Người đẹp Phú Thọ đăng quang hoa hậu thể thao 2022

Hạ Nhiên| 01/08/2022 08:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Xuất sắc vượt qua 29 thí sinh, Đoàn Thu Thủy – người đẹp đến từ Phú Thọ đã chính thức đăng quang Hoa hậu Thể thao Việt Nam - Miss Fitness Vietnam 2022.

Tối 31/7, 30 thí sinh xuất sắc nhất sau chuỗi truyền hình thực tế quy tụ trong đêm chung kết Miss Fitness Vietnam - Hoa hậu thể thao Việt Nam 2022 diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh.

Kết quả chung cuộc, người đẹp Đoàn Thu Thuỷ (SBD 168) chính thức được giành vương miện Miss Fitness Vietnam 2022. Danh hiệu Á hậu 1 được trao cho thí sinh Lê Phương Thảo (SBD 222) và Á hậu 2 xướng tên thí sinh Chu Vi Ánh (SBD 217). Cuộc thi khép lại chứng minh sự “mát tay” của huấn luyện Minh Tú khi có 2 học trò trong đội giành vương miện hoa hậu và danh hiệu á hậu là Thu Thủy và Vi Ánh.

1(1).jpg
Người đẹp Phú Thọ xuất sắc vượt qua 29 thí sinh đăng quang hoa hậu thể thao 2022

Trước đó, trong vòng thi ứng xử, trả lời câu hỏi giám khảo Võ Hoàng Yến: "Nếu trở thành Hoa hậu Thể thao 2022, em sẽ mang đến cộng đồng điều gì?", người đẹp đến từ Phú Thọ đã tự tin cho rằng: "Nếu có cơ hội trở thành Hoa hậu Thể thao 2022, tôi mong muốn có nhiều thời gian để quan tâm đến sức khỏe và thể thao học đường. Bởi tôi tin rằng trong thời đại hôm nay, chúng ta không chỉ quan tâm đến kiến thức mà còn phải quan tâm đến sức khỏe để các em có tinh thần rèn luyện thể chất và thay đổi được ngoại hình, vóc dáng. Đối với tôi, từ bài học rút ra từ cá nhân, từ khi học lớp 5, tôi đã sẵn sàng dậy lúc 4 giờ 30 sáng mỗi ngày để tập tennis. Cũng chính tinh thần đó đã giúp tôi ngày hôm nay tự tin đứng trên sân khấu này".

Sự đăng quang của Đoàn Thu Thuỷ được đánh giá là thuyết phục vì ngay từ đầu cuộc thi cô đã được nhận định là thí sinh nổi bật và sở hữu nhiều tiềm năng. Ngôi vị quán quân tại cuộc thi sắc đẹp thể thao đem về cho Đoàn Thu Thuỷ tổng giải thưởng trị giá 3,8 tỷ đồng, gồm vương miện trị giá 2 tỷ đồng, cùng 200 triệu đồng tiền mặt và nhiều đặc quyền khác về nghỉ dưỡng, làm đẹp.

Chia sẻ với báo giới sau khi đăng quang, Thu Thủy ngỏ lời cảm ơn tất cả thí sinh, những nguồn cảm hứng truyền lửa liên tục để Thủy biết mình quá bé nhỏ giữa đại dương kiến thức về sức khỏe và lối sống lành mạnh. Chính các thí sinh cùng dự thi là những người thầy thúc đẩy Thu Thủy tiến bước và thay đổi thật nhanh, hấp thụ năng lượng tích cực. Thu Thủy cũng cho rằng cuộc thi chỉ là bắt đầu và người đẹp Phú Thọ đã sẵn sàng thực hiện sứ mệnh của mình.

2.jpg

Được biết tân hoa hậu Việt Nam 2022 Đoàn Thi Thủy sinh năm 1995, đến từ Phú Thọ, cao 1,73m với số đo 3 vòng lần lượt 83-63-94. Trong cuộc thi lần này Thu Thủy là học trò của huấn luyện viên Minh Tú. Thủy được nhận xét là sở hữu hình thể đẹp, khuôn mặt sắc nét, lợi thế về trình diễn, tự tin khi catwalk.

Trước khi bước vào cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022, Đoàn Thu Thủy còn được biết đến với vai trò người mẫu, từng tham gia nhiều show diễn thời trang, chụp lookbook. Ngoài đời thường Thu Thủy yêu thích chủ nghĩa xê dịch nên thường xuyên tham gia những chuyến leo núi, đạp xe, duy trì lối sống lành mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đẹp Phú Thọ đăng quang hoa hậu thể thao 2022