Ngọc Châu hóa nữ chiến binh trên poster chính thức của Tuần lễ thời trang

Hà Thu| 29/10/2016 07:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với thần thái chuyên nghiệp của một top model, Ngọc Châu đã truyền tải trọn vẹn tinh thần “Future Now” mà Vietnam International Fashion Week muốn mang đến cho mùa thu đông năm nay.

Sau ba mùa tổ chức thành công tại TP HCM, Vietnam International Fashion Week Thu Đông lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội, đánh dấu một bước ngoặt lớn trong ngành thời trang Việt Nam. Những ngày cận kề giờ G, ekip chuyên nghiệp đang làm việc liên tục ngày đêm để có thể mang đến một Tuần lễ thời trang quốc tế thành công và mãn nhãn.

Trong khi đó, trên các phương tiện thông tin đại chúng, những hình ảnh và tin tức liên quan đến sự kiện này đang tràn ngập và khiến cho khán giả và giới mộ điệu thời trang vô cùng hào hứng và chờ đợi được tận mắt chứng kiến những mẫu thiết kế đẳng cấp đến từ các NTK, thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế. Hiện, không khí của sự kiện đang nóng hơn bao giờ hết, chắc chắn sẽ làm nức lòng người hâm mộ.

Sau Mâu Thủy, Hương Ly và Chà Mi thì Quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7 Ngọc Châu chính thức trở thành gương mặt mở màn của Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016 và là người mẫu xuất hiện trên bộ hình poster chính thức của chương trình.

Ngọc Châu hóa nữ chiến binh trên poster chính thức của Tuần lễ thời trang

Ngọc Châu hóa thành nữ chiến binh trên poster chính thức của Vietnam International Fashion Week Thu Đông

Không phụ lòng trông chờ của khán giả, Ngọc Châu đã chứng tỏ được sự trưởng thành, thần thái của một top model và “phá bỏ mọi giới hạn”  sau 1 tháng đăng quang và đầu quân độc quyền về beU Models. Cô đã thể hiện trọn vẹn tinh thần “Future Now” - tinh thần chủ đạo của mùa Thu Đông 2016.

Thông điệp "Future Now" được BTC lựa chọn vì nó bao quát trào lưu về kinh doanh thời trang quan trọng nhất trong một năm trở lại đây đang diễn ra trên thế giới và ảnh hưởng mạnh mẽ tới các hoạt động thời trang tại Việt Nam, đó chính là “See Now, Buy Now” (Thấy ngay, Mua liền).

Ngọc Châu hóa nữ chiến binh trên poster chính thức của Tuần lễ thời trang

Phương thức kinh doanh mua ngay các sản phẩm được trình diễn trên sàn catwalk hiện đang được các thương hiệu lớn trên thế giới nghiên cứu và áp dụng. Trào lưu “See Now, Buy Now” chính là một nỗ lực của các thương hiệu và ngành công nghiệp thời trang… nhằm rút ngắn thời gian chờ đợi thay vì 6 tháng sau mỗi tuần lễ thời trang như trước đây, "đưa tương lai lại gần hơn với hiện tại" để phục vụ nhu cầu sở hữu ngày càng cao của các vị "thượng đế".

Chủ đề "Future Now" còn nhắc tới sự ảnh hưởng từng ngày từng giờ của công nghệ mới - Social Media - công việc kinh doanh, thách thức cách các NTK xây dựng thương hiệu và buộc họ phải thay đổi, đổi mới tư duy kinh doanh cũng như cách tiếp cận khách hàng.

Ngọc Châu hóa nữ chiến binh trên poster chính thức của Tuần lễ thời trang

Ngọc Châu hóa nữ chiến binh trên poster chính thức của Tuần lễ thời trang

Và cuối cùng, "Future Now" là một lời chào và lời chúc của BTC Vietnam International Fashion Week tới mảnh đất thủ đô với ý nghĩa: Tương lai của thời trang Việt Nam bắt đầu từ chính mảnh đất này, tại chính thời điểm này.

Chủ tịch Vietnam International Fashion Week - bà Trang Lê cho biết: “Vietnam International Fashion Week không phải chỉ là một sự kiện trình diễn các bộ sưu tập của các nhà thiết kế trong và ngoài nước mà chúng tôi còn muốn mang đến những xu hướng thời trang mới áp dụng vào cuộc sống đời thường. Sau chương trình, với “See Now Buy Now”, khán giả và giới mộ điệu có thể sở hữu những thiết kế mà mình yêu thích ngay sau show diễn. Với Vietnam International Fashion Week, chúng tôi muốn nâng tầm gu ăn mặc cũng như định hướng thẩm mỹ cho người Việt Nam”.

Với poster chính thức của Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016, trên nền background đen tuyền với những lớp gai nhọn lấp lánh, Ngọc Châu hòa mình vào concept gai góc với đôi mắt đầy nội lực, hoàn toàn lột xác so với một Ngọc Châu mang đôi mắt u buồn của những ngày còn trong ngôi nhà chung Vietnam’s Next Top Model 2016.

Ngọc Châu hóa nữ chiến binh trên poster chính thức của Tuần lễ thời trang

Để làm hoàn hảo hình ảnh mạnh mẽ, gai góc của một cô gái đại diện tương lai, chuyên gia trang điểm đã nhấn vào đôi mắt cô những đường nét vẽ sắc sảo, phá cách, rũ bỏ hình ảnh “ngọc nữ nhà chung” khỏi Ngọc Châu.

Dưới sự giúp đỡ của ekip chuyên nghiệp, tất cả mọi người đã cùng làm việc liên tục với nhau trong suốt 10 tiếng đồng hồ để cho ra những shoot hình ấn tượng nhất, mang đến cảm hứng “Future Now” thống nhất cho poster, thể hiện ngay trên chính bức tường gai đen vô cùng ấn tượng được tạo từ những gần 1000 mảnh mica nhập khẩu.

Bên cạnh đó, dưới bàn tay thiết kế của Lý Giám Tiền – Quán quân Project Runway Vietnam mùa 2, bộ trang phục ánh vàng được thiết kế riêng cho Ngọc Châu chụp poster lần này được tết bằng tay đến từng centimet vải trên suốt 800m ruy-băng bằng kĩ thuật đan lát truyền thống của Việt Nam, và chính Ngọc Châu cũng phải chịu đựng hơn 5 tiếng đồng hồ liên tục dưới mái tóc được buộc vổng cao và lớp sơn ánh kim vàng bôi trên tóc. Có thể nói, thực hiện poster cho Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016 chính là những ngày vất vả nhất mà cả ekip lẫn Ngọc Châu phải trải qua.

Sàn diễn thời trang chuyên nghiệp mang đẳng cấp quốc tế Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016 sẽ được tổ chức lần đầu tiên tại thủ đô Hà Nội, kéo dài từ ngày 1 – 6/11. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngọc Châu hóa nữ chiến binh trên poster chính thức của Tuần lễ thời trang