Ngô Diệc Phàm sẽ bị tẩy chay vì bê bối săn gái vị thành niên

Thục Anh (TH)| 19/07/2021 09:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cái tên Ngô Diệc Phàm trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội Weibo vì lùm xùm quan hệ với các cô gái độ tuổi vị thành niên. Một số nhãn hàng hợp tác với nam ca sĩ kiêm diễn viên đã có động thái ‘bỏ chạy’.

Mới đây, Sina đưa tin vụ việc Ngô Diệc Phàm bị Đô Mỹ Trúc tố cáo đời sống riêng hỗn loạn, có thói quen săn mỹ nữ vị thành niên, đang gây chấn động dư luận Trung Quốc. Theo hot girl họ Đô, đã có hơn 8 nạn nhân, trong đó có 2 cô gái ở tuổi vị thành niên, bị sao nam gài bẫy xâm hại tình dục.

Chia sẻ mới nhất của Đô Mỹ Trúc, tự nhận là tình cũ và từng lên giường với Ngô Diệc Phàm khi cô mới 17 tuổi. Trả lời phỏng vấn độc quyền với Netease, hot girl này kể nam ca sĩ kiêm diễn viên đã gửi cô 500.000 nhân dân tệ (hơn 1,7 tỉ đồng) làm phí “bịt miệng”, nhưng cô đã quyết định chuyển trả lại.

pham3.jpg
Hot girl Đô Mỹ Trúc gây rúng động làng giải trí Hoa ngữ vì tố đời tư bê bối của Ngô Diệc Phàm

Cũng theo Đô Mỹ Trúc, Ngô Diệc Phàm thường dùng ba "phương thức" để “săn gái” là lấy lý do tuyển diễn viên đóng MV, chọn người hâm mộ nữ xinh đẹp trong fandom của mình và nhờ những cô gái từng lên giường giới thiệu thêm các cô gái khác. Riêng Đô Mỹ Trúc kể bản thân dính vào cựu thành viên EXO này vì tin lời phỏng vấn vào đêm khuya với anh. Đến nơi, cô bị chuốc rượu liên tục và không được phép rời đi. Cuối cùng, Đô Mỹ Trúc bất tỉnh và lúc thức dậy thì phát hiện nằm trên giường cùng Ngô Diệc Phàm. Thời điểm xảy ra vụ việc, cô mới 17 tuổi.

Đô Mỹ Trúc đưa ra "tối hậu thư", yêu cầu Ngô Diệc Phàm trong vòng 24h phải tổ chức họp báo, tuyên bố rời ngành giải trí. Anh đồng thời phải viết thư tay xin lỗi các nạn nhân, ngừng đe dọa bạn thân cô. Nếu không thực hiện, hot girl Trung Quốc sẽ tiếp tục công bố những tình tiết gây sốc, triệt để hủy hoại cuộc đời của anh. "Tôi có đủ chứng cứ khiến anh ta phải ngồi tù 10 năm", Đô Mỹ Trúc tuyên bố trên 163.

Tương tự như Trịnh Sảng, các thương hiệu hợp tác với Ngô Diệc Phàm ngay lập tức “đứng ngồi không yên”. Một số nhãn hàng đã nhanh chân tuyên bố hủy hợp đồng với mỹ nam 9X. Các tên tuổi đình đám như LV, Lancome… đã ẩn hoặc xóa bớt các bài viết liên quan đến Ngô Diệc Phàm. Thậm chí, một nhãn hàng do Ngô Diệc Phàm đại diện khi đang livestream cũng hứng “gạch đá” từ cộng đồng mạng. Trang tin tức CCTV News xóa dòng trạng thái cập nhật bài hát mới của Ngô Diệc Phàm.

Theo Sina, Ngô Diệc Phàm đang "nối gót" Trịnh Sảng bị tẩy chay diện rộng vì lối sống thiếu trách nhiệm. Vụ việc nam diễn viên quan hệ với các cô gái vị thành niên bị đánh giá có tác động xấu đến xã hội không thua kém scandal nhờ người đẻ thuê, bỏ rơi con cái của người đẹp Cùng ngắm mưa sao băng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngô Diệc Phàm sẽ bị tẩy chay vì bê bối săn gái vị thành niên