Nghẹn ngào câu chuyện tìm được bố ở tuổi 24 của thí sinh Next Top Model

Hà Thu| 11/08/2016 10:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đằng sau vẻ ngoài cá tính, có chút ngang tàng, Kim Nhã lại khiến nhiều người không khỏi bất ngờ với câu chuyện cảm động khi ở tuổi 24, cô gái này mới được gặp cha ruột của mình.

Nghẹn ngào câu chuyện tìm được bố ở tuổi 24 của thí sinh Next Top Model

Kim Nhã mới chỉ được gặp lại cha ruột của mình ở tuổi 24

Kim Nhã đã may mắn hơn rất nhiều cậu bạn thân BB Trần – trưởng nhóm BB&BG - trong việc chinh phục “bộ tứ quyền lực” để tiến vào ngôi nhà chung Vietnam’s Next Top Model thông qua những lá phiếu của người hâm mộ trong cuộc thi Top Model Online.

Tuy nhiên, trong một đoạn clip mới đây được chia sẻ về cuộc hành trình tìm bố của Kim Nhã, những khán giả yêu mến Kim Nhã nói riêng và chương trình Vietnam’s Next Top Model nói chung đã có một cái nhìn khác, đầy thiện cảm hơn về cô gái này. Một Kim Nhã xuất thân từ trường lớp điện ảnh và cũng có sự nghiệp diễn xuất riêng, với vẻ ngoài tomboy đầy cá tính, hài hước và đáng yêu đã hoàn toàn nhường chỗ cho một Kim Nhã yếu mềm, nhạy cảm khi kể lại câu chuyện tìm lại được bố mình ra sao.

Nghẹn ngào câu chuyện tìm được bố ở tuổi 24 của thí sinh Next Top Model

Xem thêm

Kim Nhã té nhào trong thử thách chụp hình dưới mưa

Kim Nhã đúng chuẩn "phá bỏ mọi giới hạn", khoe street style đầy màu sắc

Theo như Kim Nhã chia sẻ, mẹ của cô đã phải cam chịu nhiều đắng cay, tủi hổ suốt bao năm bởi những điều tiếng như có con mà không có chồng. “Hơn hai mươi năm qua tôi sống cuộc sống không có tình thương yêu của bố”. Chỉ với thông tin duy nhất là tên bố mình, vào năm 2014, Kim Nhã đã có quyết định lớn ở tuổi 24 là phải đi tìm được bố. Nhờ sự giúp đỡ của một người hâm mộ, Kim Nhã đã tìm được bố mình vào 1 năm sau đó.

Nghẹn ngào câu chuyện tìm được bố ở tuổi 24 của thí sinh Next Top Model

Trong thử thách chụp hình Tạo dáng trên không với hình khối ở tập 2, Kim Nhã đã làm cho giám khảo Lý Quí Khánh bực mình với sự thể hiện yếu kém của mình và anh đã đề nghị cô nên đổi tên. Tuy nhiên, đối với Kim Nhã, cái tên của cô mang ý nghĩa vô cùng lớn, vì cũng chính nhờ cái tên Vũ Trần Kim Nhã mà cô mới có thể tìm được bố.

“Trong đầu tôi luôn có ý thức trân trọng cái tên này vì nó gắn liền với gia đình mình” - Kim Nhã chia sẻ. “Lúc đó tôi muốn khóc thật to và chạy lại ôm chặt lấy bố, nhưng tôi đã kiềm chế vì có mặt vợ bố ở đó. Tôi phải nghĩ đến cảm xúc của những người xung quanh, mình không thể vì bản thân mà làm những điều ảnh hưởng tới người khác. Bố tôi cũng vậy, ông chỉ ôm tôi mà không dám tỏ ra quá nhiều cảm xúc”.

Nghẹn ngào câu chuyện tìm được bố ở tuổi 24 của thí sinh Next Top Model

Kim Nhã trong thử thách "bung lụa" ở tập thứ 7 tuần trước

Ngay khi đoạn clip được tung ra, rất nhiều fan của Kim Nhã đã bày tỏ sự cảm động và gửi lời an ủi cũng như chúc mừng tới cô. Không có ai mang một cuộc sống trải sẵn hoa hồng, nhưng trong cuộc sống luôn hiện diện những phép nhiệm màu. Câu chuyện xúc động của Kim Nhã đã cho chúng ta thêm niềm tin vào cuộc sống, vào những điều tưởng chừng như không thể.

Là thí sinh đạt được nhiều lượt vote nhất cuộc thi Top Model Online và chính thức bước thẳng vào Ngôi nhà chung Vietnam’s Next Top Model mùa 7, Kim Nhã đã có một khởi đầu vô cùng thuận lợi so với tất cả các thí sinh còn lại. Tuy nhiên, khi chương trình đã đi được 1/3 chặng đường, Kim Nhã đang có biểu hiện dậm chân tại chỗ và không làm hài lòng ban giám khảo. Đặc biệt trong tập 4, Kim Nhã đã gây nên tranh cãi trái chiều về thực lực làm người mẫu của mình giữa hai giám khảo nam của chương trình là nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng và nhà thiết kế Lý Quí Khánh. 

Clip Kim Nhã xúc động kể về hành trình tìm được cha ở tuổi 24

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghẹn ngào câu chuyện tìm được bố ở tuổi 24 của thí sinh Next Top Model