Chính trị

Nghệ An: Trưởng Ban Nội chính Trung ương Phan Đình Trạc dự lễ khánh thành trường học tại huyện Diễn Châu

Gia Ân-Mai Giang 30/09/2023 22:34

Chiều 30/9, đồng chí Phan Đình Trạc, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Nội chính Trung ương dự lễ khánh thành phòng học tại trường Tiểu học Diễn Lộc, Diễn Châu, Nghệ An. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Đức Trung, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An.

Công trình gồm 8 phòng học và các công trình phụ trợ của Trường Tiểu học Diễn Lộc được khởi công xây dựng từ tháng 12/2022 có tổng kinh phí đầu tư hơn 5,7 tỷ đồng do Ngân hàng TMCP Bắc Á, Quỹ Vì tầm vóc Việt và Tập đoàn TH tài trợ. Qua 9 tháng thi công, công trình đã được hoàn thành và được đưa vào sử dụng dịp đầu năm học mới đã góp phần cho gần 650 giáo viên, học sinh nhà trường đảm bảo nơi học tập, vui chơi.

kt-9.jpg
kt-5.jpg
Đồng chí Phan Đình Trạc, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Nội chính Trung ương phát biểu và tặng quà cho học sinh tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi Lễ khánh thành, đồng chí Phan Đình Trạc, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Nội chính Trung ương đã chúc mừng giáo viên, học sinh Trường Tiểu học Diễn Lộc được học trong những phòng học mới khang trang sạch đẹp.

kt-6.jpg
Đồng chí Nguyễn Đức Trung, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An trao quà cho học sinh

Đồng chí cũng mong muốn, từ sự quan tâm của các cấp chính quyền, các nhà tài trợ, nhà trường sẽ khai thác và sử dụng hiệu quả công trình, thường xuyên duy tu, bảo dưỡng để công trình phục vụ tốt nhu cầu dạy và học, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường.

kt-7.jpg
kt-4.jpg
Các đại biểu cắt băng khánh thành 8 phòng học và công trình phụ trợ của Trường Tiểu học Diễn Lộc

Cũng trong buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Đức Trung, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An đã trao hỗ trợ cho trường Tiểu học Diễn Lộc 150 triệu đồng để nhà trường đầu tư mua sắm thêm bàn ghế mới. Đại diện Tập đoàn TH cũng đã trao tặng 5.280 ly sữa TH True milk cho học sinh Trường Tiểu học Diễn Lộc.

kt-2.jpg
Tập đoàn TH trao tặng 5.280 ly sữa TH True milk cho học sinh
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Trưởng Ban Nội chính Trung ương Phan Đình Trạc dự lễ khánh thành trường học tại huyện Diễn Châu