Nghệ An: Lại xuất hiện clip nữ sinh đánh hội đồng bạn gây phẫn nộ

Hải Vân(TH)| 11/12/2016 13:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trên trang cộng đồng mạng “Nghệ An” vào lúc 22h tối 10/12 xuất hiện clip nhóm nữ sinh đánh hội đồng một bạn nữ. Chỉ sau vài giờ xuất hiện trên mạng, clip đã có trăm nghìn lượt xem, chia sẻ, bình luận đại đa số là sự phẫn nộ của cộng đồng mạng xứ Nghệ.

Nghệ An: Lại xuất hiện clip nữ sinh đánh hội đồng bạn gây phẫn nộ

Nữ sinh đánh bạn ở Nghệ An. Ảnh cắt từ clip

Trong clip có một bạn nữ mặc áo bò xám, quần bò màu xanh, đi giày thể thao màu trắng đã liên tục đạp thẳng vào bộ phận dưới của nữ sinh trên, 2 tay thay nhau tát và liên tục văng ra những câu nói văng tục, không đúng phẩm chất của một học sinh cấp 3, và đặc biệt nữ sinh này thốt lên câu “tát không có khái niệm” khiến nhiều người phẫn nộ.

Đoạn clip chỉ dài 1.13 giây song phần nào đã hình dung được câu chuyện trên liên quan đến nhân vật Hoàng - là một bạn nam - “Từ giờ trở đi mi mà nhắn tin cho hắn một tin, tau giết tổ mi luôn nhé mi”, sau đó một bạn nữ mặc áo bò xám, quần bò xám đã lao lên nắm đầu nữ sinh kia và nói “Mi đừng lôi thằng Hoàng vào chuyện này nha mi” và 2 nữ sinh này liên tục tát vào mặt bạn nữ sinh mặc áo khoác tím. Trong khi đó, rất nhiều nữ sinh, nam sinh đứng chỉ xem và cười.

Hầu hết các bình luận dưới clip đều thể hiện sự phẫn nộ. Facebook có tên Duyên Phận bình luận: “Có nhiều cách thể hiện trước quần chúng... người khôn ngoan thì cố gắng đối xử tốt với mọi người, sống có văn minh, lịch sự... kẻ ngu dốt thì thể hiện mình là kẻ chơi trội, ưng đánh đấm ai cũng được...gét cái thể loại vô giáo dục..!”.

Hay facebook Sông Lam: “Con cái nhà ai mô mà rứa, cha mẹ nó không dậy bọn nó sao mà để nó đánh con nhà họ rứa. Tôi mong rằng khi xem được các đoạn phim này các cơ quan chức năng bộ giáo dục hãy đưa ra những hình phạt thật nặng cho những học sinh không có đạo đức”.

Được biết, địa điểm đánh nữ sinh trên là tại Vườn Xanh thuộc khu đô thị của thị trấn Đô Lương, nhóm học sinh trên hiện đang học một trường THPT trên địa bàn huyện Đô Lương, Nghệ An.

Sáng 11.12, trao đổi với PV thầy Nguyễn Hữu Thắng – GĐ Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Đô Lương, Nghệ An cho biết: “Hiện nhà trường đã nhận được thông tin và xác nhận ban đầu là có 2 nữ sinh đã và đang học ở trung tâm”.

Theo thầy Thắng, nữ sinh bị đánh là em Lê Kim Oanh học lớp 10G, Trường giáo dục thường xuyên Đô Lương, gia đình có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt.

Người chủ mưu và đánh bạn là em Nguyễn Thị Huyền trước đây học lớp 12D, nhưng đã viết đơn nghỉ học 2 lần, dịp gần nhất là vào (2.12), được biết em học sinh này rất cá biệt và cũng có hoàn cảnh đặc biệt.

Ngoài ra, còn có một em tên là Phương Anh học sinh lớp 9, trên địa bàn Đà Sơn, Đô Lương, cũng tham gia đánh bạn.

Hiện, các cơ quan chức năng đang vào cuộc để điều tra vụ việc trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Lại xuất hiện clip nữ sinh đánh hội đồng bạn gây phẫn nộ