Ngày 15/3 tới, UBTVQH sẽ cho ý kiến về công tác nhân sự để trình Quốc hội

Ngọc Mai| 08/03/2021 17:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phiên họp thứ 54 của Uỷ ban Thường vụ Quốc hội (UBTVQH) dự kiến sẽ được diễn ra trong ngày 15/3/2021 để xem xét, cho ý kiến một số vấn đề. Trong đó có nội dung về công tác nhân sự để trình Quốc hội.

ctqh.jpg
Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân phát biểu tại Phiên họp thứ 53 của Uỷ ban Thường vụ Quốc hội

Ngày 8/3, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã quyết định dự kiến về chương trình phiên họp thứ 54 của Uỷ ban Thường vụ Quốc hội (UBTVQH). Theo đó, phiên họp dự kiến diễn ra trong ngày 15/3 tới.

Theo đó, ngay sau phát biểu khai mạc của Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân, Uỷ ban Thường vụ Quốc hội sẽ xem xét cho ý kiến về báo cáo tổng kết công tác nhiệm kỳ khóa XIV của Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội; Cho ý kiến về công tác nhân sự để trình Quốc hội.

Buổi chiều cùng ngày, Uỷ ban Thường vụ Quốc hội tiếp tục xem xét cho ý kiến về báo cáo kết quả giám sát việc giải quyết kiến nghị của cử tri gửi đến kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIV; báo cáo tổng hợp ý kiến, kiến nghị của cử tri và Nhân dân gửi đến kỳ họp thứ 11, Quốc hội khóa XIV; Cho ý kiến về việc chuẩn bị kỳ họp thứ 11, Quốc hội khóa XIV.

Ngoài ra, Ủy ban Thường vụ Quốc hội cũng sẽ cho ý kiến bằng văn bản đối với báo cáo đánh giá bổ sung kết quả thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và ngân sách nhà nước năm 2020.

Dự kiến, chương trình Phiên họp thứ 54 của Uỷ ban Thường vụ Quốc hội sẽ diễn ra trong ngày 15/3/2021.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngày 15/3 tới, UBTVQH sẽ cho ý kiến về công tác nhân sự để trình Quốc hội