Ngày 1-1-2023 diễn ra "Hanoi concert - Hòa nhạc năm mới"

Thục Anh (TH)| 20/12/2022 09:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

"Hanoi Concert - Hòa nhạc năm mới 2023" được Đài Phát thanh Truyền hình Hà Nội tổ chức tại Nhà hát Lớn Hà Nội vào đúng ngày đầu tiên của năm mới 1-1-2023.

Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình Hà Nội, phát thanh trực tiếp trên kênh FM90 và phát trực tuyến trên nhiều nền tảng xã hội như: Youtube, Facebook... ứng dụng OTT của Đài PT-TH Hà Nội.

Ban tổ chức cho biết "Hanoi Concert - Hòa nhạc năm mới 2023" sẽ hòa chung vào không khí đón chào năm mới trên toàn thế giới, đem đến sự kỳ vọng về những điều tốt lành, với những phút giây ấm cúng, ngập tràn tình yêu thương qua những tác phẩm của Việt Nam và thế giới.

dai-dien-ban-to-chuc-va-nghe-si-tham-gia-chuong-trinh.jpeg
Đại diện ban tổ chức và nghệ sĩ tham gia chương trình "Hanoi concert - Hòa nhạc năm mới 2023".

Cụ thể ở buổi trình diễn hòa nhạc tới đây, những người yêu nhạc cổ điển sẽ được thưởng thức những bản nhạc xúc động về tình yêu quê hương, đất nước thông qua giai điệu của nhiều ca khúc bất hủ trong nước và quốc tế như: "Người Hà Nội","Voice of Spring" của J.Strauss II, "Waltz from Jazz Suite No.2" của D.Shostakovich, "Heia in den Bergen" From Operetta "Die Csárdásfürstin của E. Kálmán, Dein ist mein ganzes Herz from Operetta " Das Land des Lächelns" của F. Lehar... Đêm diễn sẽ do vị nhạc trưởng tài năng người Nhật - Honna Tetsuji chỉ huy cùng dàn nhạc giao hưởng quốc gia Việt Nam và một số giọng ca Opera xuất sắc như: Phạm Thu Hà, Đào Tố Loan, Đăng Dương...

"Hanoi Concert" sẽ là một chương trình được tổ chức thường niên và cùng hàng loạt chuỗi các chương trình âm nhạc giải trí mà Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội đã và đang tổ chức nằm trong kế hoạch triển khai cụ thể định hướng của Thành ủy và UBND TP Hà Nội đã được xác định trong Nghị quyết về "Phát triển công nghiệp văn hóa trên địa bàn Thủ đô giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngày 1-1-2023 diễn ra "Hanoi concert - Hòa nhạc năm mới"