Naomi Osaka bất ngờ bị loại ở Miami Open 2021

Thục Anh (TH)| 03/04/2021 08:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chuỗi 23 trận thắng liên tiếp của hạt giống số hai Naomi Osaka đã bị cắt đứt sau thất bại 0-6, 4-6 trước Maria Sakkari.

Nhiều người đã nghĩ đến 1 chiến thắng dễ dàng cho Naomi Osaka, khi đối thủ của cô chỉ là tay vợt hạt giống số 23 Maria Sakkari. Tuy nhiên những diễn biến trên sân lại mang đến nhiều bất ngờ, khi Maria Sakkari chiến thắng hạt giống số 2 của giải với tỉ số khó tin 6-0 ngay trong set 1.

Sang set 2, những cú đánh uy lực về 2 góc sân tiếp tục là điểm mạnh của tay vợt người Hy Lạp, và mặc dù trong set đấu này, Naomi Osaka đã thi đấu khởi sắc hơn, nhưng điều đó là chưa đủ để giúp tay vợt Nhật Bản vượt qua được đối thủ. Osaka tiếp tục để thua 4-6 trong set đấu này và dừng chấp nhận dừng bước.

naomi-osaka.jpg

Naomi Osaka bất ngờ bại trận

Riêng ở set đầu tiên, cựu tay vợt số một thế giới thắng sáu điểm giao bóng và không ghi nổi một điểm winner nào. Còn cả trận, Naomi Osaka mắc tới 23 lỗi tự đánh hỏng và ghi được vỏn vẹn năm điểm winner, trong khi điểm số tương tự của đối thủ gấp bốn lần.

Dừng bước tại tứ kết, Naomi Osaka cũng tự đánh mất cơ hội đòi lại ngôi số một thế giới từ tay Ashleigh Barty - người đã giành vé bán kết Miami Open 2021 để có lần thứ sáu tái ngộ Elina Svitolina.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Naomi Osaka bất ngờ bị loại ở Miami Open 2021