Đời sống

Nạn nhân bị vùi dưới sàn bê tông đã tử vong

Thanh Phương 19/12/2023 - 08:46

Sáng ngày 19/12, thông tin từ UBND xã Yên Mỹ (Nông Cống, Thanh Hóa) cho biết, nạn nhân bị vùi lấp dưới đống bê tông do sập giàn giáo đã tử vong, được lực lượng chức đưa ra ngoài.

Như tin đã đưa, vào chiều ngày 18/12, tại công trình xây dựng của một hộ dân tại thôn Trung Tâm, xã Yên Mỹ, huyện Nông Cống đã xảy ra sự cố sập trần bê tông tầng 1. Khối khối bê tông bị đổ sập có diện tích khoảng 200m2 đã vùi lấp 1 người phía dưới.

duathithe.jpg
Nạn nhân được lực lượng cứu hộ đưa ra ngoài

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đã điều động 3 xe cứu nạn cứu hộ, xe chữa cháy cùng 45 cán bộ chiến sỹ và các phương tiện cứu nạn cứu hộ và cán bộ chiến sỹ nhanh chóng đến hiện trường triển khai công tác tìm kiếm.

Đến 22giờ 15 phút cùng ngày, sau gần 4 giờ triển khai các biện pháp tìm kiếm cứu nạn, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh Thanh Hoá đã tìm thấy nạn nhân nhưng đã tử vong.

Nạn nhân là anh B.V.Đ, sinh năm 1985, trú tại xã Kiên Thọ (huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa). Lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nạn nhân bị vùi dưới sàn bê tông đã tử vong