Nam thanh niên nhảy cầu tự vẫn vì ngân hàng đòi nợ

Tuyết Nhung(TH)| 12/08/2016 14:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đến 13 giờ chiều 12/8, Công an Q.Thủ Đức (TP.HCM) vẫn đang tìm kiếm thi thể nam thanh niên bỏ lại đôi dép và 1 thẻ bảo hiểm y tế rồi nhảy cầu Bình Triệu tự tử.

Theo người dân có mặt tại hiện trường cho biết, vào 11 giờ 30 phút trưa nay có một nam thanh niên đi bộ trên cầu Bình Triệu (P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM) với vẻ mặt thất thần sầu não.

Nam thanh niên nhảy cầu tự vẫn vì ngân hàng đòi nợ

Cầu Bình Triệu nơi xảy ra sự việc.(Nguồn: CA TPHCM)

Khi đến giữa cầu, người này dừng lại một lúc rồi bất ngờ nhảy qua lan can và gieo mình xuống sông Sài Gòn tự vẫn. Sự việc diễn ra quá bất ngờ nên người dân tại đó không kịp phản ứng.

Khi lại gần thì thấy nam thanh niên này bỏ lại đôi dép và 1 thẻ bảo hiểm y tế với tên Trần Đình Dũng, 28 tuổi, quê Hà Tĩnh. Sự việc được trình báo tới cơ quan chức năng.

Công an địa phương có mặt ghi nhận sự việc, lấy lời khai các nhân chứng và tiến hành tìm kiếm nạn nhân. Một số người dân dùng ghe để tìm, cứu vớt nhưng nạn nhân bị dòng nước chảy xiết cuốn trôi.

Qua điều tra ban đầu, anh Dũng đã có vợ con, và đang làm công nhân tại TP.HCM. Nạn nhân đang nợ khoảng 40 triệu đồng và ngân hàng gửi thông báo trả nợ vào ngày hôm qua nhưng không có điều kiện để trả.

Hiện cơ quan chức năng vẫn tiến hành tìm kiếm và điều tra nguyên nhân sự việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam thanh niên nhảy cầu tự vẫn vì ngân hàng đòi nợ