MV “Dance The Night Away” giúp TWICE thiết lập kỷ lục mới

Minh Anh| 29/08/2021 17:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo Newsen, MV “Dance The Night Away” giúp TWICE thiết lập kỷ lục mới sau khi đạt 300 triệu lượt xem trên YouTube. Qua đó, TWICE cùng BlackPink và BTS trở thành 3 nhóm nhạc Hàn Quốc sở hữu MV đạt mốc 300 triệu lượt xem trên YouTube trong cùng một năm.

Ra mắt khán giả năm 2015 và chỉ sau hai năm, Twice đã được truyền thông tung hô là ban nhạc nữ quốc dân, soán ngôi SNSD.

Điều đó dễ được người yêu nhạc chấp nhận bởi cả chín cô gái đều giống như những nhân vật nữ chính trong phim truyền hình dài tập Hàn Quốc: trong sáng, dễ thương, nhí nhảnh, cả ở vẻ ngoài lẫn trong âm nhạc.

tu2.jpg
Twice vẫn giữ hình ảnh nữ tính, an toàn như mọi khi

Thế nhưng năm qua tháng tới, ngay cả với ban nhạc nữ hàng đầu, cứ giữ mãi phong cách kẹo ngọt, Twice đang trở nên nhàm chán? Đỉnh điểm là khi What is Love? ra mắt hồi tháng 4, đến cả những fan ruột cũng phải thốt lên:

“Twice định hát nhạc trẻ con tới bao giờ?” Nhất là khi thị trường âm nhạc đang thay đổi chóng mặt, đặc biệt là K-pop, nơi nổi tiếng là khắc nghiệt hàng đầu thế giới khi mỗi năm có hàng trăm nhóm nhạc mới ra mắt.

Và rồi, khi Dance the Night Away ra mắt, không ít người phải thở dài. Dễ thấy nhất, về mặt hình ảnh, Twice thật thảm hại khi đặt cạnh Black Pink.

Nhưng Dance The Night Away lại là ca khúc điểm nhấn chủ đề cho album Summer Nights được phát hành vào ngày 9/7/2018.

Ca khúc thuộc thể loại EDM với phần giai điệu sôi động, bắt tai phù hợp với không khí sôi động của mùa hè. Và cũng chính nó khiến Twice giành nhiều giải thưởng đáng giá.

Mới đây, MV Dance The Night Away của nhóm nhạc TWICE chính thức đạt 300 triệu lượt xem trên YouTube.

tu.jpg
MV Dance The Night Away xác lập kỷ lục mới cho TWICE. Ảnh: JYP Entertainment.

Theo đó, Dance The Night Away là video âm nhạc thứ 11 đạt được cột mốc này bên cạnh những ca khúc như Like Ooh AhhCheer UpTTLikeyHeart ShakerI Can't Stop Me, Yes or YesFancyWhat is Love?  Feel Special.

Ca khúc Dance The Night Away giúp TWICE tiếp tục duy trì kỷ lục nhóm nhạc nữ có nhiều MV đạt được cột mốc này. Qua đó, TWICE cùng BlackPink và BTS trở thành 3 nhóm nhạc Hàn Quốc sở hữu MV đạt mốc 300 triệu lượt xem trên YouTube trong cùng một năm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MV “Dance The Night Away” giúp TWICE thiết lập kỷ lục mới