MV của Phí Phương Anh nhận "bão" dislike từ cộng đồng mạng

Minh Anh| 08/02/2021 11:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phí Phương Anh chính thức tung ra MV trở lại mang tên Cánh Bướm Dối Gian sau khi hé lộ teaser gây tranh cãi trước đó. Với sức hút về sự tai tiếng gây xôn xao khắp mạng xã hội, sau 12 giờ lên sóng MV Cánh Bướm Dối Gian của Phí Phương Anh đã sở hữu top 28 trending YouTube nhưng lại có lượt dislike gấp 2 lần lượt like.

Vào 20h tối 7/2/2021, Phí Phương Anh đã chính thức trở lại đường đua Vpop với MV thứ 2 mang tên Cánh Bướm Dối Gian. Đây là lần tái xuất đầu tiên của cô nàng sau màn debut với nhiều ý kiến trái chiều vào tháng 1 vừa qua.

pho3.jpg
Phí Phương Anh chính thức tung ra MV trở lại mang tên Cánh Bướm Dối Gian sau khi hé lộ teaser gây tranh cãi trước đó.

Ngay từ những hình ảnh teaser đầu tiên của MV, phần lớn khán giả đã bày tỏ sự bất mãn của mình khi cô nàng tiếp tục comeback với hình ảnh đầy "thách thức".

Dẫu vậy, ca khúc vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận bởi "bầu trời cà khịa" mà cô nàng đem đến trong những đoạn teaser đầu tiên.

Dường như Cánh Bướm Dối Gian đã có số phận không thể "khá khẩm" hơn Cắm Sừng Ai Đừng Cắm Sừng Em bởi MV mới chỉ ra mắt không lâu, nhưng hàng loạt chi tiết được tố là đạo nhái Kpop của Phí Phương Anh lại tiếp tục được chỉ ra.

pho4.jpg
Không chỉ gây sốc bằng ca từ mà cộng đồng mạng còn nhanh chóng phát hiện Cánh Bướm Dối Gian đạo nhạc "xuyên quốc gia".

Khác hẳn những gì mà cộng đồng mạng suy đoán, màn được cho là "cà khịa" ViruSs "bay" hoàn toàn khỏi sản phẩm chính thức nên không ít người tỏ ra phẫn nộ vì cô nàng chỉ đang chớp thời cơ khiến dân tình đổ dồn sự chú ý vào sự trở lại của mình.

Ngay từ những giây đầu tiên của MV, người hâm mộ nói chung và fan Kpop nói riêng đã nhận ra vô vàn "hạt sạn" của Cánh Bướm Dối Gian khi ca khúc mang đậm phong cách của các girl group Kpop như việc sử dụng giai điệu giống với Bboom Bboom (MOMOLAND) How You Like That (BLACKPINK).

Vũ đạo thì "na ná" với các điệu nhảy "gây bão" của loạt thần tượng nhà JYP như Wonder Girls, ITZY, TWICE,... Một lần nữa, Phí Phương Anh dường như lại trổ tài "biến hóa" của bản thân khi kết hợp hàng loạt điệu nhảy viral thành một... "nồi lẩu" Kpop thập cẩm cho riêng mình.

pho2.jpg
Sau 12 giờ lên sóng MV Cánh Bướm Dối Gian của Phí Phương Anh đã sở hữu top 28 trending YouTube nhưng lại có lượt dislike gấp 2 lần lượt like.

Chưa dừng lại ở đó, dường như vì quá... hâm mộ "tiền bối" Chi Pu mà cô nàng còn đem hẳn một đoạn vũ đạo của Đóa Hoa Hồng lên MV Cánh Bướm Dối Gian.

Điều này một lần nữa khiến người hâm mộ "cạn lời" bởi dường như Phí Phương Anh đang cố gắng làm mọi cách để thu hút dư luận bàn tán về mình.

Không biết với những điểm trùng hợp không còn là vô tình này, Phí Phương Anh sẽ đối mặt với những luồng ý kiến nào từ dư luận, chỉ biết rằng MV sau 1 giờ đồng hồ công chiếu trên trang YouTube chính thức của cô nàng đã nhận về lượng dislike áp đảo từ cộng đồng mạng.

pho5.jpg
Cánh Bướm Dối Gian của Phí Phương Anh nhận về số lượt dislike gấp đôi lượt like.

Với gần 3 nghìn lượt dislike chỉ sau 1 giờ đăng tải, Phí Phương Anh tiếp tục giữ vững "phong độ" là tân binh "thị phi" hàng đầu Vpop hiện nay.

Sức hút về sự tai tiếng gây xôn xao khắp mạng xã hội vẫn chưa dừng lại, sau 12 giờ lên sóng MV Cánh Bướm Dối Gian của Phí Phương Anh đã sở hữu top 28 trending YouTube nhưng lại có lượt dislike gấp 2 lần lượt like.

Cụ thể, tính đến thời điểm hiện tại, MV đang phải nhận 15 nghìn dislike trong khi đó lượt like chỉ đang dừng ở con số 7,2 nghìn.

pho.jpg
Phí Phương Anh tiếp tục giữ vững "phong độ" là tân binh "thị phi" hàng đầu Vpop hiện nay.

Phí Phương Anh hẳn là người mẫu lấn sân ca hát đang bị "ném đá" nhất hiện nay bởi mỗi lần tung MV đều nhận về cả rổ "gạch đá". Không chỉ Cánh Bướm Dối Gian mà MV debut Cắm Sừng Ai Đừng Cắm Sừng Em cũng chẳng hề kém cạnh.

Ra mắt ngay những ngày đầu năm 2021, cho đến thời điểm hiện tại MV debut của Phí Phương Anh cũng có cho mình số view hơn 4,6 triệu nhưng lượt dislike cũng gấp đến gần 4 lần lượt like. Theo đó, nếu như lượt dislike là 184 nghìn thì lượt like cho MV này đang là con số 54 nghìn.

Cho đến sản phẩm thứ 2 được ra mắt, cộng đồng mạng dường như không còn "hùa" theo mua vui giống như thực hiện trào lưu vũ điệu cắm sừng trong MV debut.

pho6.jpg
Dân mạng không ngừng so sánh giữa Chi Pu và Phí Phương Anh

Nhiều người nhận ra đây thật sự là chiêu trò đi lên bằng tai tiếng của Phí Phương Anh và ekip khi không ngại ngần gây sốc bằng cách ẩn ý công kích đàn anh và công khai đạo nhái hình ảnh, giai điệu của các ca khúc nhạc Kpop.

Chưa biết liệu sau khi nhận chỉ trích từ cộng đồng mạng, Phí Phương Anh và ekip có thay đổi hướng đi của mình hay không nhưng hiện tại, chắc chắn cô nàng đang là người chịu nhiều ảnh hưởng nhất khi bị cộng đồng mạng ra sức "ném đá".

MV Cánh Bướm Dối Gian của Phí Phương Anh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MV của Phí Phương Anh nhận "bão" dislike từ cộng đồng mạng