Một phụ nữ bị đối tượng lạ mặt xông vào nhà đánh bất tỉnh

Thái Anh| 10/11/2021 22:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an huyện Thạch Thất, Hà Nội đang điều tra vụ người phụ nữ bị một nam giới xông vào nhà đá liên tiếp vào mặt, khiến nạn nhân bất tỉnh.

Ngày 10/11, thông tin từ Công an huyện Thạch Thất (Hà Nội) cho biết, đang điều tra vụ người phụ nữ bị 1 nam giới xông vào nhà dùng chân đá liên tiếp vào mặt khiến nạn nhân bất tỉnh, phải nhập viện cấp cứu.

Theo đó, trên mạng xuất hiện hình ảnh từ clip ghi lại một nam thanh niên từ cửa tiến vào nhà, lao tới hành hung người phụ nữ đang ngồi trên ghế. Bị thanh niên to cao dùng chân đá liên tiếp vào mặt và người, nạn nhân bất lực chịu trận, không thể phản kháng. Sau nhiều cú đá liên tiếp, người phụ nữ đổ gục xuống nền nhà.

253369131-2134657046676738-1269569708566533573-n.jpg
Hình ảnh cắt từ clip

Tiếp đó, đối tượng hung hãn ra sức đá, đạp lên người và bụng nạn nhân. Trước khi bỏ đi, thanh niên còn giật lấy điện thoại và ném xuống đất, 'bồi' thêm 1 cú đạp mạnh vào mặt nạn nhân.

Theo thông tin, clip này được xác định là camera an ninh ghi lại sự việc xảy ra vào khoảng 16 giờ ngày 9/11 tại làng Bùng, xã Phùng Xá, huyện Thạch Thất, Hà Nội.

Hiện, nạn nhân đang được cấp cứu tại Bệnh viện Quân y 103 Hà Đông.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, Công an xã Phùng Xá và các đơn vị nghiệp vụ Công an huyện Thạch Thất đã khẩn trương vào cuộc điều tra, xác minh và truy bắt đối tượng.

Sau khi xem đoạn clip ghi lại hành vi hung hãn của nam thanh niên với nạn nhân, phân tích vụ việc dưới góc độ pháp luật, luật sư Hoàng Tùng – Trưởng VPLS Trung Hòa (Hà Nội) cho biết: “Hành vi của người đàn ông trong đoạn clip được chia sẻ là hành vi bạo lực trực tiếp, tác động đến sức khỏe của người khác. Hiện tại chưa rõ nguyên nhân là gì, tuy nhiên việc đánh người là hành vi vi phạm pháp luật.

Hành vi của thanh niên trong clip có dấu hiệu cố ý gây thương tích. Trường hợp xác định có % thương tích thì có thể khởi tố vụ án ''Cố ý gây thương tích'' (dưới 11%) theo khoản 1 Điều 134 Bộ luật Hình sự”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một phụ nữ bị đối tượng lạ mặt xông vào nhà đánh bất tỉnh