Món quà 8/3 kỳ quái của bộ ba trai đẹp trong "Con ma nhà họ Vương"

Hà Thu| 07/03/2015 09:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, 3 trai đẹp của bộ phim "Con Ma Nhà Họ Vương" tung bộ ảnh mừng 8/3 không kém phần kỳ quái với hoa và... dây thừng.

3 trai đẹp của “Con Ma nhà Họ Vương” là Hồ Vĩnh Khoa, La Quốc Hùng, Tiến Vũ thực hiện bộ ảnh với 1 trong 2 nữ chính của mình: Diệp Lâm Anh, đồng thời là món quà bất ngờ gián tiếp chúc mừng đến những người phụ nữ khác.

Món quà 8/3 kỳ quái của bộ ba trai đẹp trong

3 trai đẹp tặng hoa cho nữ chính ăn

Món quà 8/3 kỳ quái của bộ ba trai đẹp trong

Tuy nhiên cách chúc mừng của 3 anh chàng này có hơi... kỳ quái, không chỉ có hoa mà còn có cả... dây thừng

Con Ma nhà Họ Vương” là dự án phim điện ảnh mới của bộ đôi Vũ Ngọc Đãng - Lương Mạnh Hải đang chiếm được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Dù chưa khởi quay, nhưng với dàn diễn viên nam - nữ xinh như mộng đã được công bố là: Diệp Lâm Anh, Hồ Vĩnh Khoa, La Quốc Hùng, Tiến Vũ, khách mời đặc biệt - Minh Hằng... cùng với tên tuổi đạo diễn Vũ Ngọc Đãng bảo chứng, “Con Ma Nhà Họ Vương” sẽ trở thành bộ phim tâm điểm, được trông đợi nhất trong năm nay.

Món quà 8/3 kỳ quái của bộ ba trai đẹp trong

Tạo hình của Diệp Lâm Anh khá kỳ quái, cô nàng tỏ ra nguy hiểm trước 3 trai đẹp

Trong dịp này, ê-kip cũng hé lộ một chút về nội dung của bộ phim. Đó là câu chuyện xoay quanh nhân vật Tâm, 22 tuổi, chạy trốn đến Sài Gòn vì tội giết người. Tình cờ, Tâm lọt vào tầm ngắm của Huy, một kẻ hoàn toàn lạ mặt. Vì biết Tâm cần tiền để sống nên Huy hứa sẽ trả cho Tâm 200 triệu đồng để sở hữu Tâm trong 24 tiếng đồng hồ. Và Tâm phải làm tất cả mọi điều Huy yêu cầu, trừ những chuyện phạm pháp.

Món quà 8/3 kỳ quái của bộ ba trai đẹp trong

Tạo hình của Diệp Lâm Anh và 3 chàng trai cực dễ thương nhưng không kém phần kỳ quái

Huy đưa Tâm về căn biệt thự bí ẩn của mình và từ đây, Tâm phải đối mặt với những trò chơi nguy hiểm, quái đản của Huy. 24 tiếng tưởng chừng trôi qua rất nhanh nhưng thực sự quá kinh hoàng đối với Tâm. Trong ngôi nhà này không phải chỉ có một mình Huy như lời hắn ta kể mà còn có 1 cô gái trẻ bị đâm chết và 1 ngôi mộ. Khi Tâm định trốn thoát khỏi căn nhà ma quái, thì phát hiện ra Huy cũng bị đâm chết.

Bộ phim đã truyền tải thông điệp: “Đừng bao giờ bán mình với bất cứ giá nào, vì bạn sẽ phải trả giá khủng khiếp ngoài sức tưởng tượng của bạn”.

“Con Ma Nhà Họ Vương” dự kiến sẽ được khởi quay từ ngày 28/4/2015 và ra rạp trong dịp Halloween - tháng 10/2015.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Món quà 8/3 kỳ quái của bộ ba trai đẹp trong "Con ma nhà họ Vương"