Mitsubishi Xpander và Xpander Cross có thêm bản đặc biệt

Thục Anh (TH)| 14/12/2021 13:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hãng xe Nhật Bản vừa tung ra các phiên bản đặc biệt “Special Edition" với giá không đổi dành cho Xpander và Xpander Cross tại Việt Nam.

Nhằm kỷ niệm cột mốc doanh số 50.000 xe sau 3 năm ra mắt thị trường Việt, Mitsubishi Xpander và Xpander Cross đã được nhà sản xuất cung cấp thêm phiên bản đặc biệt, được bổ sung nhiều trang bị và nâng cấp nhẹ.

Phiên bản đặc biệt của hai mẫu xe này được trang trí bởi đồ họa thân xe kiểu mới, với dòng chữ “Special Edition". Xe sẽ có thêm những tính năng hỗ trợ quan sát, gồm cảm biến lùi, camera 360 độ, camera hành trình trước và sau. Ngoài ra, các chi tiết khác hầu như được giữ nguyên như trước. Gương chiếu hậu bên ngoài được tích hợp đèn báo rẽ, đồng thời có thêm camera quan sát xung quanh.

mitsubishi-xpander-cross-1-9333-1639365346.jpg
Xpander Cross phiên bản đặc biệt với tem "Special Edition" bên thân xe.

Khoang nội thất của Xpander và Xpander Cross vãn được thiết kế theo phong cách trước đây nhưng có một số chi tiết được bổ sung. Đặc biệt nhất là màn hình giải trí cảm ứng được nâng cấp lên đến 10 inch có khả năng kết nối Apple CarPlay, Android Auto, Bluetooth, cổng USB.

Mitsubishi Xpander và Xpander Cross 2021 phiên bản đặc biệt vẫn được trang bị động cơ xăng 1.5L 4 xi-lanh, sản sinh công suất tối đa 104 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 141 Nm tại vòng tua máy 4.000 vòng/phút, kết hợp cùng hệ dẫn động cầu trước và hộp số tự động 4 cấp.

Hai mẫu xe phiên bản đặc biệt có giá bán không đổi, tương ứng 630 triệu và 670 triệu đồng. Xe sẽ bán ra với số lượng giới hạn. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mitsubishi Xpander và Xpander Cross có thêm bản đặc biệt