Sức Khỏe

Miễn chi phí điều trị cho cô gái bị cây đổ đè trúng ở Đắk Lắk

Lê Hiếu 23/04/2023 11:53

Sau sự việc không may xảy ra, cô gái được sự hỗ trợ tích cực của hàng trăm người dân và sự tận tình cứu chữa của đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện Thiện Hạnh. Đặc biệt, mọi chi phí điều trị cho cô gái đều sẽ được miễn phí.

Ngay từ khi bị tai nạn, đã có hàng trăm người chung tay, hỗ trợ đưa cô gái ra khỏi chỗ bị tai nạn đi cấp cứu kịp thời.

Tại Bệnh viện Thiện Hạnh, đội ngũ y, bác sĩ đã “ấn nút báo động đỏ”, dốc toàn lực để giành lại sự sống cho nạn nhân.

mien-phi-dieu-tri-cho-co-gai-bi-cay-de-1-.jpg
Nạn nhân được đưa về Bệnh viện Đại học Y dược TP. HCM để tiếp tục điều trị.

Đặc biệt, đội ngũ y, bác sĩ của Bệnh viện Thiện Hạnh đã phối hợp cùng đoàn bác sĩ của Bệnh viện Đại học Y dược TP. HCM đang công tác tại Bệnh viện thực hiện những phương pháp điều trị tốt nhất có thể cho người bệnh.

Sau khi được điều trị tích cực, nạn nhân đã qua cơn nguy kịch. Tuy nhiên, những tổn thương của bệnh nhân là rất nặng và phức tạp, để tăng cơ hội sống còn của người bệnh, tập thể y, bác sĩ của 2 bệnh viện (Bệnh viện Thiện Hạnh và Bệnh viện Đại học Y dược TP. HCM) đã quyết định chuyển người bệnh xuống Bệnh viện Đại học Y dược TP. HCM để tiếp tục điều trị.

Bệnh viện Đại học Y dược TP. HCM đã điều xe cấp cứu hiện đại với nhiều trang thiết bị như máy thở, máy shock tim… cùng ê kíp y, bác sĩ đến Bệnh viện Thiện Hạnh đón bệnh nhân này.

mien-phi-dieu-tri-cho-co-gai-bi-cay-de-2-.jpg
Ê kíp y, bác sĩ Bệnh viện Đại học Y dược TP. HCM với nhiều trang thiết bị hiện đại được đưa lên để hỗ trợ nạn nhân kém may mắn.

Để góp phần giảm bớt nỗi đau của người bệnh, Ban Giám đốc Bệnh viện Thiện Hạnh đã quyết định miễn giảm toàn bộ viện phí cho bệnh nhân trong thời gian điều trị tại Bệnh viện.

Ban Giám đốc Bệnh viện Đại học Y dược TP. HCM cũng quyết định, sử dụng quỹ hỗ trợ từ nguồn xã hội hóa để miễn toàn bộ chi phí điều trị tiếp theo cho cô gái kém may mắn, kể cả chi phí chuyến xe chuyển viện đặc biệt trên.

Trước đó vào khoảng 16h ngày 22/4, trong lúc đang di chuyển trên đường Y Jút (phường Thống Nhất, TP. Buôn Ma Thuột), chị  Trần Thị Kim Ng. (SN 1997, trú xã Hòa Phú, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) không may bị cây ngã đè trúng bị thương nặng.

Bệnh nhân được đưa vào cấp cứu tại Bệnh Viện Thiện Hạnh. Theo chẩn đoán ban đầu, nạn nhân bị đa chấn thương đầu, ngực, bụng; gãy nhiều xương sườn, dập phổi, chưa loại trừ chấn thương cột sống cổ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Miễn chi phí điều trị cho cô gái bị cây đổ đè trúng ở Đắk Lắk