Microsoft miễn phí ứng dụng Outlook cho nền tảng Mac

Thục Anh (TH)| 08/03/2023 15:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Người dùng máy tính Mac vừa có thêm lựa chọn phần mềm quản lý thư điện tử (email) mạnh bên cạnh ứng dụng Mail tích hợp sẵn của MacOS, khi Microsoft quyết định miễn phí công cụ Outlook quan trọng của hãng.

Theo Microsoft, dù ở nhà, cơ quan hay trường học, người dùng Mac ở mọi nơi đều có thể dễ dàng thêm Outlook.com, Gmail, iCloud, Yahoo! hoặc tài khoản IMAP trong ứng dụng Outlook để trải nghiệm lịch và email tốt nhất trên macOS. Ứng dụng Outlook dành cho Mac sẽ bổ trợ cho Outlook dành cho iOS - mang đến trải nghiệm nhất quán, đáng tin cậy và mạnh mẽ của Outlook vào hệ sinh thái Apple.

Microsoft miễn phí ứng dụng Outlook cho nền tảng Mac

Mac App Store tại Việt Nam đã cho tải xuống miễn phí Outlook.

Với Outlook dành cho Mac, người dùng có thể quản lý nhiều tài khoản trong một ứng dụng, chẳng hạn như Google, iCloud, Microsoft, Yahoo, IMAP... Theo bài đăng trên blog, khi đăng nhập vào Outlook bằng tài khoản email cá nhân, người dùng sẽ nhận được bảo mật cấp doanh nghiệp, với đăng nhập an toàn để xác thực và bảo vệ danh tính của họ.

Microsoft kỳ vọng việc miễn phí Outlook trên Mac sẽ thu hút thêm người dùng tới với hệ sinh thái ứng dụng văn phòng của hãng này, trong bối cảnh Outlook là một trong những công cụ đang trong quá trình cách tân triệt để theo hướng cải thiện hiệu năng, tính tin cậy và độ tiện dụng.

Mặt khác, ứng dụng quản lý thư điện tử hiện nay có khá nhiều lựa chọn miễn phí tốt, có thể cạnh tranh ngang ngửa với Outlook. Trong số này, nổi bật phải kể tới Mozilla Thunderbird hay Mailbird...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Microsoft miễn phí ứng dụng Outlook cho nền tảng Mac