Messi tỏa sáng, Barca chơi tennis với Betis

Sơn Triệu| 21/08/2016 08:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng nay 21-8, đương kim vô địch Barcelona đánh bại Betis (6-2) bằng một set tennis trong trận mở màn Laliga 2016/17.

HLV Luis Enrique đẩy tiền vệ Arda Turan lên đá tiền đạo thế chỗ Neymar. Các trụ cột Iniesta, Mascherano cũng được thay thế bởi các cầu thủ trẻ. Ngoài ra những vị trí khác cũng được khỏa lấp xứng đáng. Do đó, sức mạnh của các nhà đương kim vô địch Laliga luôn được đảm bảo.

Lionel Messi là ngòi nổ đáng chú ý nhất bên phía Barca, phút thứ 6 anh mở bóng cho Jordi Alba kiến tạo cho Turan dứt điểm mở tỷ số trận đấu. Có được bàn dẫn điểm trước các cầu thủ Barca chơi khá ung dung. Bất ngờ phút 21 Betis tìm được bàn gỡ từ quả đá phạt khiến thủ môn Bravo không thể cản phá.

Nhưng sân Nou Camp chưa bao giờ là mảnh đất lành đối với các đội bóng đến làm khách. Barca như mãnh thú trúng phải tên đạn lên cơn cuồng nộ ghi liền 5 bàn thắng. Messi khai màn cho “ván tennis” ở phút thứ 37, và khi Messi gọi đến lượt Luis Suarez trả lời. Hai tiền đạo của Barca thay nhau bắn phá khung thành Betis không khác một bộ đôi quần vợt.

Messi tỏa sáng, Barca chơi tennis với Betis

Messi và đồng đội quá mạnh so với đa số các đội bóng tại Tây Ban Nha. (ảnh: Reuters)

Kết quả Luis Suarez lập một hat-trick với các bàn thắng ở các phút 42, 56 và 82, Lionel Messi có cú đúp bàn thắng ở phút 37 và 57. Cuối trận đội khách Betis gỡ lại một bàn phút thứ 84 khi đội chủ nhà đã hoàn thành tỷ số của ván tennis. Một chiến thắng đầy thuyết phục của đội chủ nhà có biệt danh gã khổng lồ xứ Catalan.

Với chiến thắng “hủy diệt” này Barca đã gửi thông điệp đầy sức nặng tới đội bóng Hoàng gia Real trong cuộc đua tới danh hiệu vô địch mùa này. Đồng thời, đội chủ sân Nou Camp cũng phát đi tín hiệu cho tất cả các đội bóng thuộc đấu trường Champions League.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Messi tỏa sáng, Barca chơi tennis với Betis