Mẹ nhẫn tâm bán con gái 11 tuổi làm nô lệ tình dục để mua ma túy

Hà Kim| 22/07/2016 07:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

USA Today đưa tin, một phụ nữ Mỹ vừa bị tuyên án 51 năm tù vì bán con gái 11 tuổi làm nô lệ tình dục để mua ma túy.

Bản án được đưa ra cho April Corcoran, 32 tuổi, tại tòa án thành phố Cincinnati, Ohio. Theo đó, Corcoran thừa nhận đã kiếm tiền để duy trì cơn nghiện heroin bằng cách để cho gã bán ma túy cưỡng hiếp, bạo hành cô con gái mới 11 tuổi của mình.

Shandell Willingham (42 tuổi), kẻ bán ma túy cho Corcoran, đã cưỡng hiếp cô bé, ép em phải quan hệ bằng miệng và quay phim hành vi đồi bại của hắn. Hiện, Shandell Willingham, cũng bị buộc tội và đang chờ đến ngày phải ra hầu tòa.

Corcoran cũng thừa nhận đã nhiều lần đồng lõa hiếp dâm, buôn người và gây nguy hiểm cho một đứa trẻ. Thậm chí, bà mẹ này còn nhẫn tâm cho con gái dùng ma túy như một phần thưởng cho công sức mà cô bé đã bỏ ra, khiến em bị nôn nhiều lần.

Mẹ nhẫn tâm bán con gái 11 tuổi làm nô lệ tình dục để mua ma túy

April Corcoran, 32 tuổi, tại tòa án thành phố Cincinnati, Ohio

Tại tòa, Corcoran nói rằng cô ta vô cùng xấu hổ vì đã bán đứng con gái. Tuy nhiên, thẩm phán Leslie Ghiz cho rằng, bà mẹ này chưa bao giờ hối cải về những gì đã làm. Sau khi tuyên án 51 năm tù giam đối với Corcoran, nữ thẩm phán nói: "Thành thật mà nói, trong ba năm rưỡi ngồi trên chiếc ghế này, đây là hành vi phạm tội tồi tệ nhất mà tôi từng xét xử".

Ông bà của nạn nhân rất phẫn nộ trước những gì mà Corcoran đã làm với chính con gái của mình. "Tôi đã gặp con bé và nghe thấy giọng nói yếu ớt của nó. Thật kinh khủng. Sao mẹ nó có thể làm như thế? Tôi không biết liệu cháu gái mình còn có thể sống bình thường như bao đứa trẻ khác không”, mẹ của Corcoran nói.

Sau phiên tòa, ông bà của nạn nhân đã thực hiện được hi vọng lấy lại công bằng cho cháu gái họ và những người khác sẽ không bị Corcoran lừa nữa.

Hiện, con gái Corcoran đang sống cùng cha đẻ và mẹ kế. Cô bé phải uống thuốc vì những chấn động tâm lý do chính người mẹ của bé gây ra.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mẹ nhẫn tâm bán con gái 11 tuổi làm nô lệ tình dục để mua ma túy