Máy bay trực thăng cấp cứu y tế chở 5 người mất tích ở Philippines

Bạch Dương| 02/03/2023 07:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan Hàng không dân dụng Philippines (CAAP) cho biết máy bay trực thăng Alouette chở 5 người đã mất tích ở tỉnh Palawan, miền Tây Nam Philippines, vào sáng 1/3, Philstar đưa tin.

Máy bay trực thăng cấp cứu y tế chở 5 người mất tích ở Philippines

Máy bay được sử dụng để cấp cứu y tế mất tích sau khi cất cánh từ đảo Mangsee ở Balabac, tỉnh Palawan, miền Tây Nam Philippines

Một máy bay trực thăng được sử dụng để cấp cứu y tế đã được thông báo mất tích sau khi cất cánh từ đảo Mangsee ở Balabac, tỉnh Palawan, miền Tây Nam Philippines, Cơ quan Hàng không dân dụng Philippines (CAAP) thông báo.

Theo người phát ngôn CAAP, máy bay mang số hiệu N45VX, cất cánh lúc 7h30 giờ địa phương (6h30 giờ Việt Nam) và dự kiến hạ cánh lúc 10h30 sáng 1/3. Tuy nhiên, máy bay đã được thông báo mất tích vào khoảng 9h cùng ngày.

Đây là chuyến bay cấp cứu y tế từ đảo Mangsee đến bệnh viện tỉnh Palawan. Trên máy bay có 1 phi công, 1 y tá, 1 bệnh nhân và 2 người khác.

CAAP cho biết, chiếc trực thăng đang trên đường đến Bệnh viện tỉnh Nam Palawan ở Brooke's Point thì được thông báo mất tích.

Hiện, nhà chức trách Philippines đang tiến hành tìm kiếm máy bay trực thăng trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Máy bay trực thăng cấp cứu y tế chở 5 người mất tích ở Philippines