An ninh trật tự

Mâu thuẫn tình cảm, chồng tạt axit vào mặt vợ

Quốc Huy 28/07/2023 - 20:18

Chỉ vì mâu thuẫn với vợ, đối tượng Khánh đã lấy 1 lọ axit rồi hất thẳng vào mặt vợ khiến nạn nhân bị tổn thương nặng, 2 mắt có nguy cơ mù lòa vĩnh viễn.

Ngày 28/7/2023, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an huyện Thạch Thành vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Bùi Duy Khánh (SN 1989, trú xã Thành Công, huyện Thạch Thành) về hành vi cố ý gây thương tích.

Theo thông tin ban đầu, do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm gia đình, mặc dù đã nhiều lần được cơ quan chức năng mời lên để tiến hành hòa giải, nhưng mâu thuẫn giữa Bùi Duy Khánh và vợ là chị Q.T.M. (SN 1990, cùng trú xã Thành Công) vẫn không được giải quyết dứt điểm.

hat_axit_vao_mat_vo2(1).jpg
Đối tượng Khánh tại cơ quan Công an

Vào khoảng 19h ngày 26/7/2023, sau khi nhận được tin báo của ông Q.V.L (là bố đẻ của chị M.) về việc chị M. bị Khánh giữ ở nhà không cho đi đâu, Công an xã Thành Công đến nhà để kiểm tra thì thấy Khánh và chị M. đang ngồi ở phòng khách, nên đã mời cả 2 lên trụ sở Công an xã để giải quyết.

Trong lúc chị M. đang dắt xe máy để lên Công an xã, thì Khánh đi vào trong buồng, lấy 1 lọ axit (đựng trong lọ thủy tinh, dung tích 20ml) rồi hắt thẳng vào mặt chị M. làm chị bị thương ở vùng mặt và 2 mắt phải đi cấp cứu.

Ngay sau đó, đối tượng Khánh đã bị Công an xã Thành Công bắt giữ, lập biên bản bắt người phạm tội quả tang.

Theo thông tin từ bệnh viện, chị M. bị tổn thương nặng ở vùng mặt, cổ và 2 mắt có nguy cơ cao bị mù lòa vĩnh viễn.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mâu thuẫn tình cảm, chồng tạt axit vào mặt vợ