Mâu thuẫn đất đai, hai cha con đánh hàng xóm tử vong

T.Thủy| 01/10/2017 13:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 1/10, Công an tỉnh An Giang đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Bình Sơn (27 tuổi) và Nguyễn Văn Thịnh (52 tuổi, ngụ xã Long Kiến, huyện Chợ Mới, cha của Sơn) để điều tra hành vi cố ý gây thương tích.

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, ngày 20/9 giữa gia đình ông Thịnh và ông Nguyễn Văn Bé (58 tuổi, là hàng xóm ông Thịnh) xảy ra mâu thuẫn dẫn đến tranh cãi vì tranh giành đất đai. Sự việc sau đó được mọi người can ngăn.

Mâu thuẫn đất đai, hai cha con đánh hàng xóm tử vong

Đối tượng Nguyễn Bình Sơn

Đến khoảng 9 giờ sáng 21/9, cha con ông Thịnh tiếp tục cãi nhau với ông Bé, rồi dẫn đến đánh nhau. Lúc này, cha con ông Thịnh đã dùng cây gỗ đánh liên tiếp vào người ông Bé khiến nạn nhân bị thương. Thấy ông Bé bị đánh, vợ và con ông Bé đã chạy ra can ngăn rồi đưa ông Bé vào nhà nằm nghỉ. Tuy nhiên một lúc sau ông Bé bất tỉnh, người nhà đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Kết quả giám định pháp y xác định ông Bé tử vong do gãy đốt sống cổ, tủy sống bị chèn ép do tác động ngoại lực.

Vào cuộc điều tra, Công an tỉnh An Giang đã xác định cha con ông Thịnh liên quan trực tiếp đến cái chết của ông Bé và đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam để điều tra.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mâu thuẫn đất đai, hai cha con đánh hàng xóm tử vong