Marvel lên kế hoạch sản xuất phần 2 của bom tấn ‘Shang-Chi’

Thục Anh (TH)| 08/12/2021 10:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Destin Daniel Cretton tiếp tục là đạo diễn kiêm biên kịch cho phần phim thứ hai của bom tấn Marvel Shang-Chi.

Đạo diễn Destin Daniel Cretton sẽ trở lại trong vai trò đạo diễn và biên kịch cho phần tiếp theo của bom tấn Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings (tựa Việt: Shang-Chi và Huyền thoại Thập Luân). Ngoài ra, nhà làm phim cũng phát triển một series phim Marvel khác dự kiến chiếu trên nền tảng Disney Plus. Trước đó, ông đã ký thỏa thuận hợp tác độc quyền với Marvel Studios.

2049_gettyimages-1234722553-h-2021.jpg
Đạo diễn Destin Daniel Cretton tiếp tục hợp tác cùng Marvel sản xuất phần 2 Shang-Chi

Shang-Chi hiện là bộ phim có doanh thu phòng vé cao nhất nước Mỹ trong năm 2021 với 224.5 triệu USD. Đây là bộ phim đánh dấu mốc lịch sử mới cho hãng phim Marvel khi lần đầu tiên hãng này sản xuất phim về siêu anh hùng gốc Á và dàn diễn viên chính trong phim cũng chủ yếu là người châu Á như Simu Liu, Lương Triều Vỹ, Dương Tử Quỳnh… Tại các phòng vé trên thế giới, bộ phim thu được tổng cộng 431.9 triệu USD, đứng thứ tám trong danh sách những phim có doanh thu cao nhất năm 2021.

Chủ tịch Kevin Feige của Marvel Studios đánh giá cao tài năng của đạo diễn Destin Daniel Cretton: “Destin là cộng sự tuyệt vời, anh ấy mang đến góc nhìn và kỹ năng độc đáo cho Shang-Chi. Chúng tôi trải qua khoảng thời gian tuyệt vời khi làm việc cùng nhau trong bộ phim này và anh ấy cũng có rất nhiều ý tưởng hấp dẫn khác cho Disney Plus". Đáp lại, nhà làm phim Destin Daniel Cretton cũng bày tỏ tự hào khi được thực hiện Shang-Chi cùng đội ngũ Marvel Studios.

Đáp lại những lời khen ngợi từ vị chủ tịch quyền lực, Destin Daniel Cretton cho biết: “Sản xuất Shang-Chi cùng Kevin và nhóm Marvel là một trong những điểm sáng cuộc đời tôi. Tôi cũng rất vui mừng về tầm nhìn của Tara dành cho Onyx Collective và nóng lòng muốn được khám phá, xây dựng nhiều câu chuyện mới cho cộng đồng này”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Marvel lên kế hoạch sản xuất phần 2 của bom tấn ‘Shang-Chi’