Đời sống

Mang Tết ấm đến với bệnh nhân BHYT có hoàn cảnh khó khăn - Xuân Giáp Thìn 2024

Trần An 08/02/2024 - 14:39

Thực hiện Chương trình “Mang Tết ấm đến với bệnh nhân BHYT có hoàn cảnh khó khăn - Xuân Giáp Thìn 2024” do Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam phát động, chiều ngày 5/2, ông Lê Danh Đấu – Giám đốc BHXH tỉnh Bạc Liêu đã đến thăm và tặng quà cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa Bạc Liêu.

Theo đó, nhân dịp này, BHXH tỉnh đã trao tặng 16 phần quà, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng cho bệnh nhân đang điều trị tại các Khoa Ung bướu, Ngoại tổng hợp Bệnh viện đa khoa Bạc Liêu.

anh-1-2-.jpg
Ông Lê Danh Đấu – Giám đốc BHXH tỉnh Bạc Liêu ân cần thăm hỏi, động viên và trao quà cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bạc Liêu.

Trực tiếp trao quà đến các bệnh nhân, ông Lê Danh Đấu - Giám đốc BHXH tỉnh ân cần thăm hỏi các bệnh nhân và động viên các bệnh nhân nhanh chống bình phục và sớm trở về gia đình.

anh-2-1-.jpg
BHXH tỉnh Bạc Liêu chia sẻ cùng với các bệnh nhân và gia đình

“Mỗi dịp tết đến, xuân về là dịp để các gia đình hội tụ, đoàn viên, song do điều kiện sức khỏe, các bệnh nhân phải ở lại điều trị tại bệnh viện, BHXH tỉnh Bạc Liêu rất chia sẻ cùng với các bệnh nhân và gia đình. Các bệnh nhân hãy yên tâm, tin tưởng vào phác đồ điều trị của các bác sĩ, chúc các bệnh nhân sớm bình phục để về sum họp cùng gia đình”, Giám đốc BHXH tỉnh mong muốn.

anh-3.jpg
Ông Lê Danh Đấu – Giám đốc BHXH tỉnh Bạc Liêu động viên người nhà các bệnh nhân và chúc các bệnh nhân nhanh chóng bình phục.

Nhận được phần quà trên trên tay, bệnh nhân Trần Văn Phúc (ngụ huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu) đang điều trị tại Khoa Ung Bướu – Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu bày tỏ lòng biết ơn đến BHXH tỉnh Bạc Liêu đã quan tâm, thăm hỏi và động viên về vật chất lẫn tinh thần. Thông qua đây giúp ông có thêm động lực và niềm tin chiến thắng bệnh tật để sớm hồi phục sức khỏe.

anh-4.jpg
Người nhà các bệnh nhân tại buổi trao quà

Được biết, đây là hoạt động thường niên của cơ quan BHXH tỉnh mỗi dịp tết đến, xuân về. Thông qua chương trình, BHXH tỉnh mong muốn chung tay cùng cộng đồng, xã hội chăm lo Tết cho người nghèo theo truyền thống “Tương thân tương ái”, nhằm giúp cho các bệnh nhân nổ lực vượt qua bệnh tật cùng đón một mùa xuân mới vui tươi, đầm ấm và hạnh phúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mang Tết ấm đến với bệnh nhân BHYT có hoàn cảnh khó khăn - Xuân Giáp Thìn 2024