Mang súng phòng thân khi vận chuyển ma túy

Thanh Phương| 05/01/2021 13:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nam thanh niên ở Thanh Hóa giắt súng ngắn vào thắt lưng và bỏ “hàng trắng” vào xe mô tô không biển kiểm soát rồi lượn phố bán cho người nghiện thì bị phát hiện, bắt giữ.

Ngày 5/1, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết đang tạm giữ đối tượng Lê Văn Tuấn Anh (SN 1999) trú tại phường Đông Cương, TP Thanh Hóa để làm rõ hành vi tàng trữ ma túy và vũ khí quân dụng. 

Trước đó, khuya ngày 2/1, Tổ tuần tra vũ trang của Phòng Cảnh sát Cơ động do đồng chí Thượng úy Phan Huy Trường Giang làm Tổ trưởng đang thực hiện nhiệm vụ tại khu vực phường Điện Biên, TP Thanh Hóa thì phát hiện một nam thanh niên sử dụng xe mô tô không biển kiểm soát và có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã tiến hành kiểm tra hành chính. 

doituonganh.jpg
tangvat.jpg
Đối tượng và tang vật vụ án

Qua kiểm tra, Tổ công tác phát hiện trong người của nam thanh niên này đang tàng trữ 7 gói ni lông, bên trong có chứa chất tinh thể màu trắng, 5 viên nén màu hồng (đối tượng khai nhận là ketamin và thuốc lắc); tiếp tục khám xét người của đối tượng, lực lượng Công an thu giữ trong thắt lưng của nam thanh niên này 1 khẩu súng ngắn (dạng K59), bên trong có 6 viên đạn.

Lê Văn Tuấn Anh khai nhận, số tang vật trên được đối tượng mua để sử dụng dần; khẩu súng, đạn cũng được đối tượng mua để phòng thân.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mang súng phòng thân khi vận chuyển ma túy