Thể thao

Man City gây áp lực với Arsenal bằng đại thắng trước Southampton

Minh Anh 09/04/2023 - 09:36

Trận đại thắng 4-1 trước Southampton giúp Man City gây áp lực với đội đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh là Arsenal, khi họ chuẩn bị làm khách trên sân Liverpool.

Cuộc đua top 4 của giải Ngoại hạng Anh đang vô cùng gay cấn khi các đội bám sát nhau về điểm số. Trận đại thắng 4-1 trước Southampton giúp Man City phả hơi nóng vào gáy đội đầu bảng Arsenal, khi họ làm khách trên sân Liverpool.

haaland.jpg
Siêu phẩm xe đạp chổng ngược của Haaland

Man City đã có thời gian thi đấu vất vả trước Southampton trong hiệp 1. Dù bị đánh giá yếu hơn về mọi mặt, nhưng đội chủ nhà đã tự tin cầm bóng, chơi đôi công. 

Nhưng đã không có bất ngờ nào dành cho Southampton khi họ phải nhận thua 1-4 trong ngày thi đấu trên sân nhà. Kết quả này giúp thầy trò Pep Guardiola tạm thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Arsenal xuống còn 5 điểm.

Chiến thắng này cũng giúp Man City phả hơi nóng vào gáy Arsenal - đội sẽ có trận đấu được dự báo gặp nhiều khó khăn trên sân Liverpool ở vòng 30 này.

Liverpool sẽ phải bước vào cuộc "đại chiến" với phong độ không ổn định. Đó không chỉ còn là vấn đề mang tính thời điểm mà đã kéo dài xuyên suốt mùa giải này. Rõ ràng, lối chơi cần nhiều thể lực của HLV Juergen Klopp đang xảy ra nhiều hậu quả ngoài mong muốn.

Đối thủ của họ - Arsenal lại đang thể hiện rõ bản lĩnh của mình. Nhiều người đã nhắc tới cụm từ "chân mệnh thiên tử" khi "Pháo thủ" ghi nhiều bàn ở thời gian cuối trận.

mmi.jpg
Arsenal đang có phong độ thi đấu tốt ở mùa giải này

Đối đầu với The Kop thời điểm này sẽ là cơ hội để chính họ khẳng định vị trí, cũng như câu nói trên của nhiều người hâm mộ bóng đá thời điểm này.

Vị trí đầu bảng có sự thay đổi nào không? Tất cả sẽ dựa vào kết quả của trận đấu giữa Liverpool vs Arsenal diễn ra vào lúc 22h30 tối nay (9/4). 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Man City gây áp lực với Arsenal bằng đại thắng trước Southampton