Man City 1-0 M.U: Chiến thắng mong manh trong thế hơn người

Mạnh Nguyễn| 03/11/2014 06:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trận derby thành Manchester diễn ra hấp dẫn và đầy kịch tính như ngươi hâm mộ mong đợi và M.U đã chỉ chịu thua tối thiểu trong thế mất người.

Trận derby thành Manchester diễn ra hấp dẫn và đầy kịch tính như ngươi hâm mộ mong đợi và M.U đã chỉ chịu thua tối thiểu trong thế mất người.

Đúng như những gì HLV Louis van Gaal đã nói trước đó, Rooney đã có mặt trong đội hình xuất phát của M.U.; Januzaj đảm nhiệm vị trí tiền vệ cánh phải thay cho Mata.

Bên phía Man City chỉ có mình Augero trên hàng công, còn Dzeko ngồi ghế dự bị. Tiền vệ David Silva cũng không thể ra sân do bị chấn thương ở trận gặp New Castle trước đó.

Man City 1-0 M.U: Chiến thắng mong manh trong thế hơn người

Man City và M. U đã có một trận đấu ngang tài ngang sức

Ngay từ những phút đầu trận đấu, cả hai đôi đã thể hiện sự ngang ngửa, cân tài cân sức dù Man City đang chơi trên sân nhà.

Phút thứ 8, Man City tổ chức tấn công nhanh, kết thúc bằng cú sút hiểm của S. Aguero, nhưng thủ môn De Gea kịp phá bóng ra. Ngay sau hai phút, M.U đáp trả bằng cú sút của Januzaj, rất tiếc bóng đã đi chệch khung thành thủ môn J. Hart.

Cũng lại Aguero, từ một đường căng ngay của Zabaleta, đã thực hiện đường kiến tạo để  Navas băng xuống dứt điểm, nhưng pha bóng có phần vội vàng của Navas đã không qua được thủ thành De Gea.

Bất lợi đến với M.U ở phút thứ 39 khi trung  vệ  Smalling bị thẻ vàng thứ hai phải rời sân. M.U chỉ còn lai mười người. HLV van Gaal buộc phải tung Carrick vào sân thay cho Januzaj để gia cố tuyến giữa.

Với lợi thế hơn người Man Ciy đã gia tăng sức ép tấn công, tuy nhiên suốt hiệp 1, lưới của thủ thành De Gea vẫn giữ được sạch sẽ.

M.U tiếp tục kém may mắn ở hiệp 2 khi trung vệ Rojo bị chấn thương phải rời sân, vào thay cho anh là cầu thủ trẻ Paddy McNair. Khó khăn chồng lên khó khăn, và hàng phòng thủ của M.U đã rât vất vả chống đỡ trước sự tấn công dồn dập của Man City. Phút 63, từ một quả tạt vào trung lộ của Clichy,  Aguero đệm bóng ghi bàn mở tỷ số trận đấu.

Nhằm gia tăng cho hàng công của Man City, HLV Pellegrini tiếp tục tung Nasri và Dzeko vào sân  tuy nhiên thủ môn De Gea vẫn chứng tỏ sự xuất sắc của mình khi không để Man City có thêm bàn thắng.

Khi trận đấu còn khoảng hơn chục phút, M.U đã vùng lên phản công nhằm ghi bàn gỡ hòa. Van Persie,  Di Maria cũng rất nỗ lực trong việc kiến tạo các pha bóng gây nguy hiểm cho khung thành của thủ môn  Joe Hart . Đáng buồn là các pha dứt điểm lại không vượt  qua nổi sự xuất sắc của Joe Hart trong trận đấu này. Tuy nhiên, những cố gắng cuối cùng cũng đã chứng minh M.U không hề thua kém Man City dù phải thi đấu kém người.

Trận đấu kết thúc với chiến thắng 1-0 cho Man City.

Có 3 điểm ở trận này, Man City vẫn đứng vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng với tổng số 20 điểm. Man United tụt xuống vị trí thứ chín với tổng điểm là 13.

Đội hình xuất phát:

Man City: Joe Hart; Zabaleta, Kompany, Demichelis, Clichy; Yaya Toure, Jesus Navas, Fernando, Milner; Jovetic, Aguero

Man Utd: De Gea; Smalling, Rojo, Luke Shaw, Daley Blind; Fellaini, Januzaj, Valencia, Di Maria; Ronney, Van Persie

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Man City 1-0 M.U: Chiến thắng mong manh trong thế hơn người