Malaysia: Khách hàng hoảng sợ khi thang cuốn bất ngờ gãy vụn

Hà Kim| 27/10/2016 08:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một chiếc thang cuốn trong trung tâm thương mại ở Malaysia bất ngờ gãy vụn trước sự hoảng sợ của nhiều khách hàng có mặt.

Một thương nhân trong trung tâm thương mại Pandan Kapital ở thủ đô Kuala Lumpur cho biết, ông nghe một vài âm thanh lớn vang từ phía thang cuốn, ông nhanh chóng lao ra khỏi cửa hàng để kiểm tra và thấy các tấm kim loại bị bật lên hết trước sự hoảng loạn của khách hàng.

Malaysia: Khách hàng hoảng sợ khi thang cuốn bất ngờ gãy vụn

Chiếc thang cuốn gãy vụn trước sự hoảng loạn của khách hàng

May mắn là không có ai bị thương, bởi sự việc xảy ra trước giờ nghỉ trưa, nên số người sử dụng thang cuốn ít. Chỉ có một người đàn ông suýt mắc kẹt trong chiếc thang cuốn. Nhưng những người có mặt ở đó đã kịp thời kéo ông ra khỏi khu vực nguy hiểm chỉ vài giây trước khi chiếc thang cuốn gãy vụn.

Được biết, đây là lần thứ hai chiếc thang cuốn này bị như vậy. Lần đầu tiên vào khoảng 2 tháng trước. Mặc dù công việc sửa chữa được hoàn thành trong vòng chưa đầy nửa giờ, nhưng sự cố đó khiến khách hàng vô cùng hoang mang.

Malaysia: Khách hàng hoảng sợ khi thang cuốn bất ngờ gãy vụn

May mắn là không có ai bị thương, bởi sự việc xảy ra trước giờ nghỉ trưa, nên số người sử dụng thang cuốn ít

Sau khi những bức ảnh về sự cố hy hữu này lan truyền trên mạng, nhiều người bày tỏ sự lo lắng và sợ hãi khi phải đi thang cuốn mỗi ngày. Nỗi sợ thang cuốn nhanh chóng lan rộng khiến không ít cư dân mạng thề “không thang cuốn gì nữa, đi thang bộ cho lành”.

Một tiểu thương ở trung tâm thương mại Pandan Kapital cũng tuyên bố, trừ khi ban quản lý thay thang cuốn sửa chữa dứt điểm, còn không thì người này quyết đi thang bộ.

Dù nhận được rất nhiều sự quan tâm chú ý của dư luận, tuy nhiên cho đến nay trung tâm thương mại này vẫn chưa đưa ra phát ngôn chính thức nào.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Malaysia: Khách hàng hoảng sợ khi thang cuốn bất ngờ gãy vụn