Lý Nhã Kỳ thanh lịch dự tiệc ngoại giao

Minh Khang| 26/02/2023 09:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lãnh sự danh dự Romania tại TP.HCM trở thành khách mời trong tiệc chiêu đãi nhân dịp kỷ niệm 62 năm ngày độc lập và 32 năm ngày giải phóng Kuwait.

Tối 24/2, Lý Nhã Kỳ tham dự tiệc chiêu đãi nhân kỷ niệm 62 năm ngày độc lập và 32 năm giải phóng Kuwait tại TP. HCM.

Lý Nhã Kỳ diện váy ngắn thanh lịch dự tiệc ngoại giao - 1Lý Nhã Kỳ diện váy ngắn thanh lịch dự tiệc ngoại giao - 2Lý Nhã Kỳ diện váy ngắn thanh lịch dự tiệc ngoại giao - 3Lý Nhã Kỳ diện váy ngắn thanh lịch dự tiệc ngoại giao - 4

Lý Nhã Kỳ diện váy ngắn, thanh lịch pha chút gợi cảm tại một sự kiện ngoại giao

Tại buổi tiêc, nữ nghệ sĩ gây chú ý khi diện trang phục sắc vàng, phối với giày cao gót hàng hiệu cùng màu, túi xách và trang sức cũng đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Tuy kín đáo và thanh lịch, song thiết kế của NTK Đỗ Long cũng giúp sao nữ "Kẻ thứ 3" khéo léo khoe vòng một đầy đặn. Được mệnh danh là “siêu vòng một” của Vbiz nên Lý Nhã Kỳ gặp nhiều bất tiện trong việc chọn trang phục. Gần đây, cô và ê-kíp cẩn trọng lựa những bộ cánh phù hợp để trông sexy nhưng không phản cảm.

Cựu Đại sứ Du lịch hiện là một doanh nhân, nghệ sĩ và nhà ngoại giao. Cô tiết lộ bản thân luôn giữ cân bằng, sắp xếp thời gian hợp lý để hoàn thành tốt mọi vai trò. Lãnh sự danh dự Romania cho biết cô thấy vui khi quan hệ song phương Việt Nam - Kuwait nói riêng và Việt Nam với quốc tế không ngừng được củng cố và ngày càng phát triển mạnh mẽ trên cơ sở hiểu biết, tin cậy lẫn nhau, vì hòa bình và phát triển.

Lý Nhã Kỳ diện váy ngắn thanh lịch dự tiệc ngoại giao - 5Lý Nhã Kỳ diện váy ngắn thanh lịch dự tiệc ngoại giao - 6Lý Nhã Kỳ diện váy ngắn thanh lịch dự tiệc ngoại giao - 7

Trong sự kiện, Lý Nhã Kỳ tươi cười gặp gỡ, giao lưu với các đại sứ, tổng lãnh sự các nước

Lý Nhã Kỳ có nhiều năm sống ở nước ngoài nên giao tiếp tự tin, thoải mái bằng tiếng Anh. Nữ diễn viên hào hứng giới thiệu về văn hóa, du lịch Việt Nam với các nhà ngoại giao. Nữ diễn viên chia sẻ dù bận rộn song cô luôn cảm thấy vui vẻ, thoải mái vì được làm những việc mình yêu thích và đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước, xã hội.

Lý Nhã Kỳ sinh năm 1982 tại Vũng Tàu, là diễn viên, nhà đầu tư điện ảnh, doanh nhân. Cô từng là Đại sứ Du lịch Việt nhiệm kỳ 2011-2012. Hồi tháng 5/2022, cô gây chú ý khi xuất hiện tại Cannes. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lý Nhã Kỳ thanh lịch dự tiệc ngoại giao