Lý Nhã Kỳ rạng rỡ trên thảm đỏ MsMA 2023

Minh Khang| 10/02/2023 10:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lý Nhã Kỳ là một trong những người đẹp không ngại đầu tư, làm mới bản thân thông qua thời trang. Nhờ có các nhà thiết kế, stylist hiểu rõ về tỉ lệ cơ thể, chọn váy áo phù hợp nên người đẹp luôn tự tin mỗi khi xuất hiện.

 

Lý Nhã Kỳ

Diễn viên Lý Nhã Kỳ ngày càng xinh đẹp, rạng rỡ.

Lý Nhã Kỳ
Là một diễn viên - doanh nhân thành công trong showbiz Việt, Lý Nhã Kỳ xuất hiện đầy thu hút trên thảm đỏ sự kiện ra mắt cuộc thi Trao Quyền Dành Cho Phụ Nữ - MsMA 2023 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Lý Nhã Kỳ cho biết, cô không ngại đầu tư, làm mới bản thân thông qua thời trang.
Lý Nhã Kỳ
Người đẹp nổi bật và vô cùng gợi cảm với bộ cánh trắng được thiết kế tinh tế, khéo khoe vòng một gợi cảm.
Lý Nhã Kỳ
Người đẹp - doanh nhân Lý Nhã Kỳ vẫn xuất hiện đầy sang trọng, quyền lực khi bước xuống từ xe sang Rolls Royce trị giá 40 tỉ đồng.
Lý Nhã Kỳ
Nhờ có các nhà thiết kế, stylist hiểu rõ về tỷ lệ cơ thể, chọn váy áo phù hợp khiến người đẹp luôn tự tin khi xuất hiện.
Lý Nhã Kỳ
Lý Nhã Kỳ cho biết, cô luôn đứng về phía phụ nữ, đề cao sự đóng góp của phụ nữ trong các hoạt động xã hội cũng như sự quan trọng của họ trong gia đình. Tiêu chí của cô đánh giá một người phụ nữ hoàn hảo là ngoài việc có tâm thì phải có tài. "Tất nhiên, không ai hoàn hảo và tất cả đều đang trên con đường hoàn thiện bản thân", Lý Nhã Kỳ nói.
Lý Nhã Kỳ
Lý Nhã Kỳ thừa nhận, trong công việc, cô là người tham vọng. Cô cho rằng nếu một người phụ nữ hay một nghệ sĩ chỉ có nhan sắc nhưng không thực sự có năng lực và nhiệt tâm trong công việc thì cũng không thể tồn tại bền vững.
Lý Nhã Kỳ
Lý Nhã Kỳ tự tin khoe nhan sắc xinh đẹp của mình.

Lý Nhã Kỳ
"Sắc đẹp có tồn tại mãi mãi đâu. Tôi là nghệ sĩ nhưng cũng kinh doanh nhiều năm nay. Tôi mong những thành tựu mà tôi có được trong thời gian qua sẽ truyền cảm hứng, khẳng định vai trò, năng lực, sự tự tin của phụ nữ trong xã hội hiện đại", người đẹp Lý Nhã Kỳ tâm sự.
Lý Nhã Kỳ
Theo nhiều nhận xét, nhan sắc người đẹp Lý Nhã Kỳ dường như thăng hạng theo thời gian.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lý Nhã Kỳ rạng rỡ trên thảm đỏ MsMA 2023