Lý Nhã Kỳ hóa miêu nữ Catwoman đầy gợi cảm

Minh Khang| 01/11/2021 10:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lý Nhã Kỳ hé lộ không gian ma mị bên trong tòa nhà LYNK TOWER vào đêm Halloween. Đây là món quà cô chuẩn bị kỳ công để dành tặng đồng nghiệp đến chung vui nhân lễ hội đặc biệt này.

Lý Nhã Kỳ cho biết tổ chức sự kiện để mời một số ít bạn bè đến ăn tân gia. Cô dọn vào nhà mới cách đây vài tháng. Tòa nhà có khu vui chơi, phòng đãi tiệc sức chứa 100 người, vừa là nơi ở, vừa là nơi làm việc của công ty cô.

Cô trang trí nhà với màu sắc ma mị. Với chủ đề “Tòa lâu đài kỳ bí”, nữ diễn viên thuê đội ngũ thiết kế và dàn dựng trong nhiều ngày cũng như vận chuyển đạo cụ, âm thanh, ánh sáng đến.

Mỗi góc của ngôi nhà mang một tông màu riêng như đỏ, vàng, hồng tím.

Những hình ảnh quen thuộc của mùa Halloween như nhện, dơi, bí đỏ... xuất hiện ở mọi nơi.

Cô cho trang hoàng nhiều góc để các khách mời chụp ảnh. Người đẹp cho biết cô vốn cầu toàn, muốn chuẩn bị mọi thứ kỹ lưỡng nhất dù chỉ để vui trong một đêm.

Khách mời được sắp xếp theo các khung giờ khác nhau để đảm bảo phòng chống dịch. Người đẹp vui vì bạn bè hưởng ứng, đầu tư trang phục cầu kỳ khi xuất hiện.

Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa (áo trắng) hóa trang thành học sinh, trong khi Đỗ Long (thứ hai từ phải sang) mặc theo phong cách các vị thần Hy Lạp.

Diễn viên Xuân Nghị ăn mặc theo kiểu cao bồi miền viễn Tây.

Cơ ngợi Lý Nhã Kỳ tuổi 38
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lý Nhã Kỳ hóa miêu nữ Catwoman đầy gợi cảm