Long An - TP HCM: Trận cầu "hài kịch" được lên báo phương Tây

Hà Sơn| 20/02/2017 06:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 19-2, trên sân Thống Nhất đã diễn ra trận đấu “hài kịch” khi ở những phút cuối Long An đã gần như biếu không cho TP.HCM 3 bàn thắng, nguyên nhân được cho là xuất phát từ sự bất mãn với trọng tài.

Mọi chuyện bắt đầu từ tình huống trọng tài Thư thổi phạt đền khi hai cầu thủ Hoàng Lâm và Dyachenko va chạm nhau dẫn đến đội khách bị phạt đền khi tỷ số đang là 2-2 đúng vào phút cuối trận. Sau đó Long An gần như bỏ trận, họ đá một cách chiếu lệ để không bị “quy tội” bỏ trận đấu, cuối cùng Long An thua 2-5.

Long An - TP HCM: Trận cầu

Cầu thủ Long An thi đấu hời hợt để TP.HCM ghi liền 3 bàn ở những phút cuối. Nguồn ảnh: Internet

Người đứng đầu đội bóng Long An bức xúc chia sẻ với truyền thông: “Tôi nghĩ không phải trọng tài có chuyên môn kém, mà là có vấn đề. Tôi cũng đề nghị C45 vào cuộc. Bóng đá Việt Nam mà tiếp tục để những vấn đề này tồn tại sẽ không bao giờ phát triển. Khán giả sẽ quay lưng và chẳng có ai xem nữa. Cá nhân tôi cũng không làm bóng đá nữa”.

Đặc biệt, trận đấu trên sân Thống Nhất chiều qua có mặt chục cổ động viên nước ngoài, họ tỏ ra ngơ ngác với những nụ cười khi chứng kiến "hài kịch" những phút cuối. Đêm qua, trang thể thao Eurosport của Anh tường thuật: “Một trận đấu tại giải VĐQG Việt Nam đã có những phản ứng kỳ quái mà chúng tôi ít thấy trên sân cỏ”.

Trang thể thao của Anh viết tiếp: “Bước vào thời gian bù giờ, hai đội đang giữ tỷ số 2-2 và đội bét bảng Long An có cơ hội lớn giành thêm 1 điểm. Tuy nhiên, ở phút 80, trọng tài cho đội chủ nhà hưởng quả phạt đền vì pha đẩy người rõ ràng trong vùng cấm địa. Tuy nhiên, khi đối mặt với đối thủ trên chấm 11 mét, thủ môn Long An đã quay lưng lại với trái bóng và mặc cho tiền đạo TP.HCM dứt điểm thành bàn”.

Như vậy, với lối hành xử “bóng đá làng” như cách nói của một số cổ động viên theo dõi trận đấu, nên chăng cần chấn chỉnh toàn diện!? Được biết, trên khán đài sân Thống Nhất chiều qua có khá đông các quan chức của VPF.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Long An - TP HCM: Trận cầu "hài kịch" được lên báo phương Tây