Lộ diện hình ảnh thiết kế độc đáo của tai nghe không dây Galaxy Buds Live

Thục Anh(TH)| 20/07/2020 15:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tai nghe không dây thế hệ mới của SamSung nhiều khả năng sẽ sở hữu thiết kế hình hạt đậu hết sức độc đáo và được trang bị chức năng khử tiếng ồn chủ động.

Theo tài khoản Twitter WalkingCat, nguồn cung cấp thông tin khá chính xác về các sản phẩm công nghệ sắp ra mắt, vừa cho đăng tải hình ảnh và video chính thức về tai nghe không dây thế hệ mới của SamSung.

Từ những hình ảnh và video Twitter WalkingCat đăng tải về Galaxy Buds Live sở hữu thiết kế độc đáo, giống như hạt đậu và không có sự tồn tại của phần đệm nút đệm tai bằng cao su thường thấy trên các loại tai nghe.

Lộ diện hình ảnh thiết kế độc đáo của tai nghe không dây Galaxy Buds Live

Galaxy Buds Live sẽ được trang bị chức năng khử tiếng ồn chủ động

Với thiết kế như hạt đậu, tai nghe không dây Buds Live có thể giúp người dùng đeo gọn gàng vào tai mà không cần sử dụng nút đệm tai như các thế hệ trước.

Theo Engadget, đoạn video giới thiệu Galaxy Buds Live có đăng tải thông điệp “Keep the noise out. Let the sound in” (Giữ tiếng ồn ở bên ngoài. Đưa âm thanh vào trong), điều này cho thấy nhiều khả năng Buds Live sẽ được trang bị tính năng chức năng khử tiếng ồn chủ động. 

Đây là tính năng ngày càng phổ biến trên các loại tai nghe không dây nhưng Samsung vẫn chưa trang bị cho 2 mẫu tai nghe không dây Galaxy Buds và Buds+ của hãng.

Việc trang bị tính năng khử tiếng ồn chủ động giúp Buds Live có thể cạnh tranh với các loại tai nghe không dây khác trên thị trường.

Lộ diện hình ảnh thiết kế độc đáo của tai nghe không dây Galaxy Buds Live

Buds Live sẽ có 3 màu sắc để lựa chọn

Trước đó đã có những nguồn tin cho biết Galaxy Buds Live sẽ có giá phải chăng như Galaxy Buds+ giá 150 USD. Nếu chúng cũng đi kèm với ANC, sản phẩm sẽ cạnh tranh với các dòng nghe như AirPods Pro 249 USD và Sony WF-1000XM3 giá 239 USD.

Ngoài hình ảnh và video bị rò rỉ, SamSung cũng vừa đăng tải một video ngắn sẽ trình làng một thiết bị chuyên về âm thanh mà nhiều khả năng đó sẽ là Buds Live.

Như vậy, chắc chắn SamSung sẽ công bố ra mắt Galaxy Buds Live tại sự kiện Unpacked 2020 diễn ra vào ngày 5.8, thời điểm công ty Hàn Quốc công bố loạt Galaxy Note20.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lộ diện hình ảnh thiết kế độc đáo của tai nghe không dây Galaxy Buds Live