"Lộ" ảnh cưới lãng mạn của Đàm Vĩnh Hưng - Lệ Quyên

Sơn Trí, Photo: Vũ Hải| 21/11/2013 09:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Những hình ảnh của Đàm Vĩnh Hưng trong bộ vest lịch lãm cùng cô dâu Lệ Quyên trong ảnh cưới khiến các fan há hốc. Nhưng đây chỉ là hình ảnh được thực hiện để phục vụ cho “Q Show” của nữ ca sĩ Hà Thành.

Để chuẩn bị thật kỹ lưỡng cho tiết mục đặc biệt trong “Q Show”, với mong muốn truyền tải hết cảm xúc trong bài hát song ca mà Mr.ĐàmLệ Quyên đã chăm chút. Cả 2 đã có buổi quay hình để phục vụ cho tiết mục dù chỉ vài phút nhưng thật sự sẽ rất khó phai trong lòng người yêu nhạc.

Ngoài vai trò là bạn diễn của Lệ Quyên trong “Q Show”, Mr.Đàm còn có vai trò khá đặc biệt, chính là người sản xuất chương trình. Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên đã tìm thấy nhau rất nhiều điểm chung khi thực hiện “Q Show”. Anh cho rằng, 15 năm đứng trên sân khấu không phải là khoảng thời gian ít ỏi để một Lệ Quyên có thể bỏ qua một chi tiết nào của “Q Show” dù là nhỏ nhất, đó là khoảng thời gian vừa đủ và vừa đẹp để có thể thực hiện một liveshow đáng nhớ nhất trong sự nghiệp. Vì vậy, với khả năng có thể cùng một êkíp hùng hậu, “Q Show” sẽ khiến mọi người phải hài lòng từng chi tiết một, phải làm những gì đẹp nhất hay nhất để đáp lại sự yêu mến, sự hài lòng của khán giả trong từng khoảnh khắc một trong “Q Show” lần này.

Đặc biệt, khâu chọn bài cho cặp song ca này cũng khiến cả hai phải đau đầu. Tuy nhiên, từ những nét tương đồng ở niềm yêu thích nhạc Xưa. Bài song ca sẽ là ca khúc lần đầu tiên được trình làng trong một liveshow lớn một cách danh chính ngôn thuận là ca khúc nổi tiếng của nhạc sỹ Lam Phương, mà ai cũng có thể hát theo là “Tình bơ vơ”. Còn riêng tiết mục đặc biệt của cá nhân Mr.Đàm dành tặng khán giả có mặt trong Q Show là một liên khúc những tác phẩm khi cất lên sẽ đi thẳng vào tim khán giả.

Có một điều mà quý vị không hề biết, Lệ Quyên là một người vô cùng nhút nhát, bản thân Hưng ngày xưa đã nhiều lần thuyết phục Lệ Quyên vào Sài Gòn một chuyến. Mãi tận 4,5 năm sau mới vào. Kể cả show diễn cũng vậy, một liveshow Hưng đã hối thúc Lệ Quyên rất nhiều năm nay nhưng có lẽ chính là cái duyên và thời điểm chín mùi chính là lần này. Lệ Quyên đã dành hết tâm sức kể cả tiền bạc và bao nhiêu thứ tốt đẹp nhất cho Q Show. Hưng tin rằng Q Show chính là dấu son khó phai trong sự nghiệp ca hát của Lệ Quyên và khoảnh khắc ấy chính quý vị không ai khác sẽ làm cho cô ấy thật sự thăng hoa”, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Với Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên là một ca sĩ thanh sắc vẹn toàn, đã hơn 10 năm ngày đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng thấy Lệ Quyên biểu diễn ở Hà Nội. Hình ảnh một cô bé dù chưa phải là ca sĩ chính của chương trình nhưng thật sự tỏa sáng, bản lĩnh, từ đó Mr.Đàm luôn cố gắng thuyết phục Lệ Quyên vào Nam tìm cho một một cơ hội mới, nhưng mãi không chịu vào. Và khi duyên hội tụ, Lệ Quyên đã tự động vào TP.HCM, bây giờ có đuổi cũng không chịu về và chinh phục khán giả cả nước ngay từ album đầu tiên của mình. “Lệ Quyên là nữ ca sỹ duy nhất mà Hưng dùng tiếng hát cô ấy làm nhạc chuông cho điện thoại, đó là sự thật, trong trái tim Hưng có sao nói thế thôi!” - Mr.Đàm hóm hỉnh chia sẻ.

Những điều muốn nói trước khi Q Show diễn ra quá nhiều, nhưng Lệ Quyên chỉ muốn khán giả hiểu và chia sẻ với Quyên rằng mình đã ấp ủ, chuẩn bị thật kĩ lưỡng cho đêm diễn sắp tới. Đúng là 15 năm trôi qua thật nhanh giống như một giấc mơ, phải nói rằng Quyên là một người may mắn bởi vì Quyên bắt đầu con đường ca hát từ những giấc mơ đẹp, khán giả là nguồn động lực lớn để Quyên dám thực hiện ước mơ ấy. Và không một thời điểm nào tốt hơn, chín mùi hơn và đúng đắn hơn chính là thời điểm này. Có quá nhiều khó khăn, Quyên biết trước được điều đó, bởi vậy đã nhiều năm rồi cứ chuẩn bị , chần chừ rồi hoãn lại và đến thời điểm này Quyên nghĩ chắc chắn Q Show sẽ thực hiện rất tốt rất hoàn hảo để đền đáp tình cảm khán giả dành cho mình hơn 15 năm qua, một món quà lớn thật ý nghĩa Quyên tri ân khán giả. Quyên hy vọng, khán giả sẽ đến và chia sẻ những giây phút thật sự không thể nào quên, nhưng một giấc mơ đẹp trong thế giới nghệ thuật. Ngay lúc này đay khi tâm sự những lời nói này, Quyên chỉ mong rằng mình có thể bước ngay lên sân khấu để được hát trong vòng tay khán giả”, Lệ Quyên chia sẻ.


Clip hậu trường chụp ảnh của Mr.Đàm - Lệ Quyên

Trọn bộ ảnh cưới của Đàm Vĩnh Hưng - Lệ Quyên:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Lộ" ảnh cưới lãng mạn của Đàm Vĩnh Hưng - Lệ Quyên