Lisa xác nhận ra mắt solo trên truyền hình Mỹ

Minh Anh| 04/09/2021 16:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trang mạng xã hội của The Tonight Show bất ngờ thông báo Lisa - thành viên nhóm nhạc đình đám BLACKPINK - sẽ trở thành khách mời trên chương trình vào tuần tới. Đại diện nữ ca sỹ cũng xác định thông tin này là đúng.

Công ty giải trí YG Entertainment tiếp tục "thả thính" về màn ra mắt với tư cách solo của Lisa - thành viên nhóm nhạc đình đám BLACKPINK.

Trong teaser lần này, YG thông báo nữ thần tượng người Thái sẽ cho ra mắt album mở đường mang tên Lalisa vào ngày 10/9 tới. Đặc biệt, Lalisa cũng là tên thật của cô.

sa.jpg
Poster quảng bá album single đầu tiên của Lisa. (Ảnh: BLACKPINK)

Ngay sau khi tấm teaser poster thứ hai được đăng tải, hững người hâm mộ đã tỏ ra vô cùng háo hức và mong chờ vào màn solo sắp tới.

Lisa ngay lập tức đứng đầu top trending trên trang mạng xã hội Twitter toàn cầu. Poster của Lisa cũng nhanh chóng vượt mốc 1 triệu lượt yêu thích và con số này hiện vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Trang mạng xã hội của The Tonight Show bất ngờ thông báo Lisa - thành viên nhóm nhạc đình đám BLACKPINK - sẽ trở thành khách mời trên chương trình vào tuần tới. Đồng thời, đây cũng là màn trình diễn đầu tiên của Lisa dưới tư cách một nghệ sĩ solo với ca khúc mơi của mình.

Ngay sau khi đăng tải, những người hâm mộ đã vô cùng háo hức mong chờ sự xuất hiện của Lisa trên chương trình nổi tiếng này.

Trước đó, BLACKPINK cũng được coi là khách mời thân thiết trên The Tonight Show khi từng trình diễn nhiều ca khúc tại đây. Chính vì vậy, màn ra mắt solo của Lisa lần này được khán giả mong đợi và kì vọng rất nhiều.

Có thể thấy mặc dù nữ thần tượng vẫn chưa chính thức ra mắt album nhưng đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ của không chỉ người hâm mộ mà còn của những khán giả yêu nhạc K-Pop trên toàn thế giới.

Theo dự đoán, sau khi Lisa ra mắt với tư cách solo, cô nàng sẽ còn công phá hàng loạt kỉ lục trên các bảng xếp hạng, mang về thêm nhiều thành tích khủng cho BLACKPINK.

sa2.jpg
Lisa cho biết sẽ trình diễn ca khúc solo của mình lần đầu tiên trên chương trình nổi tiếng "The Tonight Show Starring Jimmy Fallon".

Với lần ra mắt này, Lisa sẽ trở thành thành viên thứ 3 của BLACKPINK có ca khúc solo. Trước đó, Jennie là người đầu tiên và thành công rực rỡ với ca khúc SOLO.

Ca khúc này cũng nhanh chóng nắm giữ nhiều kỉ lục. Đầu năm nay, Rosé nối tiếp người chị của mình và trở thành thành viên thứ 2 ra mắt solo. Nữ thần tượng đã phát hành EP đầu tay mang tên R với 2 ca khúc On the ground và Gone.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lisa xác nhận ra mắt solo trên truyền hình Mỹ