Liên hoan phim Tình yêu Wallonie-Bruxelles lần thứ 5 tại Việt Nam

Thục Anh (TH)| 19/05/2022 11:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Diễn ra từ 18-22/5/2022 tại Hãng Phim Tài liệu và Khoa học Trung ương, Liên hoan phim Tình yêu Wallonie-Bruxelles lần thứ 5 là sự kiện điện ảnh được đón đợi sau một thời gian dài vắng mặt vì đại dịch COVID-19.

Sau một thời gian dài vắng bóng vì dịch Covid-19, Liên hoan phim Tình yêu Wallonie-Bruxelles trở lại với khán giả Việt Nam lần thứ 5, với những bộ phim về đề tài tình yêu hấp dẫn.

Năm nay, Phái đoàn Wallonie-Bruxelles tại Việt Nam phối hợp với Hiệp hội Ciné-Loisirs và Hãng Phim Tài liệu và Khoa học Trung ương giới thiệu 5 bộ phim gồm "Bản năng người mẹ", "Đời nhạt", "Khu rừng của bố", "Cậu bé Ahmed" và "Tình cá".

images5504185_2.jpg
Cảnh trong phim "Bản năng người mẹ"

Đây là những bộ phim không chỉ đơn thuần là tình yêu đôi lứa, các phim được giới thiệu trong Liên hoan phim lần này còn đưa khán giả đến với những sợi dây liên kết gia đình, tình mẫu tử, hay tình yêu tôn giáo.

Các phim trong Liên hoan phim Tình Yêu đều được chiếu nguyên bản tiếng Pháp, có phụ đề tiếng Việt.

Liên hoan phim diễn ra từ ngày 18 đến 22/5, tại Hãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương, số 465 Hoàng Hoa Thám, Hà Nội. Các buổi chiếu bắt đầu vào 19 giờ 30 phút, riêng tối khai mạc bắt đầu từ 18 giờ 30 phút.

Có mặt tại Việt Nam từ năm 2016, Liên hoan phim Tình yêu do Phái đoàn Wallonie-Bruxelles tại Việt Nam phối hợp với các đơn vị tổ chức đã trở thành một trong những sự kiện văn hóa thường niên được khán giả yêu điện ảnh quan tâm. Trong hai năm qua, Liên hoan phim tạm thời vắng bóng do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Liên hoan phim Tình yêu Wallonie-Bruxelles lần thứ 5 tại Việt Nam