Layvin Kurzawa đang ở rất gần Chelsea?

Thụy Anh| 18/01/2022 07:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chelsea vẫn đang miệt mài trong việc tìm kiếm một cái tên có thể khỏa lấp được vị trí của Ben Chiwell bên cánh trái. Dù đã gọi về Kenedy, thế nhưng có vẻ như mọi thứ chưa dừng lại.

Cụ thể, theo một số nguồn tin uy tín tại Pháp như RMC Sport và Foot Mercatot tiết lộ, Chelsea đã đề ý tới Layvin Kurzawa của PSG và xem anh như một mục tiêu theo đuổi hàng đầu TTCN đông này. Theo đó những nguồn tin này còn khẳng định Chelsea đã mở cuôc đàm phán với PSG để thuyết phục CLB này nhả Layvin Kurzawa. Thậm chí phía The Blues cũng đã tiếp cận với người đại diện của cầu thủ này và đôi bên cũng đã có những cuộc thương thảo đầu tiên.

Kurzawa cũng đang gặp khó khăn tại PSG và bày tỏ ý định được ra đi. Mặc dù vẫn còn hợp đồng đến năm 2024, thế nhưng lúc này anh chỉ là sự chọn lựa thứ 4 tại sân Công viên các hoàng tử. Do đó, nếu có thể cập bến Chelsea thì anh sẽ được tại ngộ với HLV Thomas Tuchel, người đã đặc biệt tin tưởng anh thời còn dẫn dắt PSG. Thậm chí khi làm việc dưới trướng của Tuchel. Kurzawa đã được ra sân 57 lần, nhiều hơn bất cứ HLV nào khác trong sự nghiệp của cầu thủ này.

layvin-kurzawa-psg-vs-anderlecht-champions-league-2017.jpg
Kurzawa đang được đồn thổi tới Chelsea

Những tưởng đây là những tin tức khởi đầu cho thương vụ mang tên Layvin Kurzawa tới Chelsea thì trên thực tế, vẫn chưa có bất kỳ cuộc đàm phán nào giữa đôi bên.

Theo những cập nhật mới nhất được nhà báo Fabrizio Romano chia sẻ trên Twitter của mình, cho tới thời điểm hiện tại thì cả Chelsea lẫn PSG đều không có mối liên hệ nào liên quan tới Layvin Kurzawa.

Cụ thể, nhà báo này viết: “Chelsea vẫn chưa mở cuộc đàm phán với Paris Saint-Germain hoặc đại diện của Layvin Kurzawa. Được biết là không có chuyện gì xảy ra cho đến ngày hôm nay.

Kurzawa có cơ hội gia nhập các câu lạc bộ Premier League vào tháng Giêng nhưng lúc này vẫn chưa đàm phán với Chelsea.”

sport-preview-kurzawa(1).jpg
Nhà báo Romano lên tiếng phủ nhận thông tin này

Như vậy qua những gì mà Romano chia sẻ, việc Chelsea liên hệ chiêu mộ Kurzawa như một số tờ báo đăng tải chỉ là tin đồn. Hiện tại, The Blues vẫn phải đang dốc sức để tìm kiếm một wing-back trái thật sự tốt để đảm đương phần còn lại của mùa giải. Trong trận đấu gần nhất chạm trán Man City, vị trí này tiếp tục là một yếu điểm khi liên tục để lộ ra khoảng trống. Dấu hiệu xuống sức về mặt tuổi tác của Marcos Alonso đang khiến cho anh không còn duy trì được phong độ bên hành lang cánh này.

Lúc này, một vài nguồn tin cũng đã hé lộ Chelsea vẫn đang gặp khó trong việc tìm kiếm người thay thế. Mục tiêu khả dĩ bậc nhất trước đó là Lucas Digne đã gia nhập Aston Villa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Layvin Kurzawa đang ở rất gần Chelsea?