Giao thông

Lật xe chở khách nhiều người thương vong

Minh Quân 27/03/2023 17:21

Khi đang lưu thông trên đường, chiếc xe chở khách bất giờ mất lái, lao xuống ruộng khiến nhiều người thương vong.

Chiều 27/3, trao đổi nhanh với PV Báo Công lý, ông Phạm Ngọc Lân, Chủ tịch UBND huyện Mộ Đức (Quảng Ngãi) cho biết, trên địa bàn huyện vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến nhiều người thương vong.

anh-tin-tai-nan.jpg
Hiện trường vụ tai nạn

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14 giờ 45 phút cùng ngày, chiếc xe khách giường nằm mang BKS 73B - 007.84 (chưa rõ danh tính người điều khiển) lưu thông trên tuyến Quốc lộ 1A theo hướng từ Bắc vào Nam.

Khi đến đoạn đường tránh qua địa bàn thị trấn Mộ Đức, huyện Mộ Đức (Quảng Ngãi) chiếc xe bất ngờ mất lái, lật nhào xuống ruộng.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân địa phương cùng các xe khách, xe tải lưu thông trên đường đã dừng lại để hỗ trợ đưa nạn nhân trong xe ra ngoài. Đồng thời, thông báo vụ việc với cơ quan chức năng.

“Ngay sau khi xảy ra vụ việc, UBND huyện đã chỉ đạo lực lượng Công an huyện nhanh chóng đến hiện trường để giúp đỡ một số nạn nhân trong vụ tai nạn. Cùng với đó, phân luồng giao thông tránh tình trạng kẹt xe và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn” ông Lân cho biết.

Cũng theo Chủ tịch UBND huyện Mộ Đức, vụ tai nạn khiến một tài xế tử vong tại chỗ và nhiều người khác bị thương được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lật xe chở khách nhiều người thương vong