Chuyện lạ bốn phương

Lập kỷ lục Guinness nhờ xăm tên con gái lên cơ thể 667 lần

Hồng Anh 20/09/2023 - 15:49

Mới đây, một người đàn ông ở Anh đã thể hiện tình yêu với cô con gái bằng cách vô cùng độc đáo, xăm tên con gái lên cơ thể 667 lần và ẵm luôn kỷ lục Guinness.

ki-luc.jpg
Mark Owen Evans với cuốn sách mang đầy tên con gái trên lưng. (Ảnh: Mirror)

Mark Owen Evans ban đầu được nhắc đến tên trong Sách kỷ lục Guinness vào năm 2017, khi anh được ghi nhận vì xăm tên con gái mình trên lưng 267 lần.

Tuy nhiên, vào năm 2020, ông đã bị truất ngôi bởi Diedra Vigil, một phụ nữ 27 tuổi đã xăm tên mình trên cơ thể 300 lần.

Mặc dù không còn nhiều chỗ trống trên lưng, Evans vẫn quyết tâm giành lại kỷ lục thế giới nên tiếp tục xăm tên con gái mình, 'Lucy', lên đùi.

Sau 5 tiếng rưỡi xăm 400 hình xăm - 200 hình trên mỗi chân - Mark một lần nữa giữ kỷ lục Guinness về số hình xăm một cái tên nhiều nhất trên cơ thể với 667 hình.

Mark nói: “Tôi nóng lòng muốn đòi lại kỷ lục và dành tặng kỷ lục này cho con gái mình. Tôi thích việc tôi đang mang theo cuốn sách của mình theo đúng nghĩa đen và nó sẽ theo tôi đi khắp mọi nơi”.

ki-luc-2.jpg
Anh Mark Owen Evans chia sẻ kỷ lục của mình trên mạng xã hội. (Ảnh: odditycentral)

Evans nói rằng muốn lập kỷ lục bất thường như một cách để chúc mừng sự ra đời của con gái mình.

Ban đầu, anh ấy định xăm tên con gái 100 lần trên lưng, nhưng nhờ có hai nghệ sĩ xăm hình tài năng, anh ấy đã có được 267 hình xăm.

Thật ấn tượng, hai nghệ sĩ tại Dexterity Ink ở Wrexham, Vương quốc Anh, đã hoàn thành công việc này chỉ trong một giờ.

Sau đó, anh đã mở rộng vị trí dẫn đầu của mình lên hơn 300 cái tên được xăm.

Thật khó để tưởng tượng có ai sẽ tranh giành kỷ lục này của Mark, nhưng đề phòng, anh ấy có thể sẽ xăm 'Lucy' lên các bộ phận khác trên cơ thể. Cơ thể Mark còn nhiều chỗ trống và con gái anh ấy có một cái tên ngắn gọn.

Điều thú vị là kỷ lục xăm nhiều chữ ký nhất trên cơ thể đang thuộc về Funky Matas, một nghệ sĩ giải trí ở Florida với 225 chữ ký trên lưng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lập kỷ lục Guinness nhờ xăm tên con gái lên cơ thể 667 lần