Lamoty – Giúp chị em giảm mỡ bụng tại nhà bằng phương pháp cổ truyền

Hoàng Yến| 22/11/2019 09:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không cần đến thẩm mỹ viện, không cần dùng dao kéo, hiệu quả cao mà chi phí bỏ ra vẫn hoàn toàn hợp lý, đây là những lí do khiến rất nhiều chị em đã và đang tìm đến Lamoty để “gửi gắm” vòng bụng dư thừa mỡ của mình.

Tại sao mỡ bụng lại khó giảm?

Nhiều chị em cho rằng, muốn sở hữu vòng 2 đẹp, chỉ có cách lao vào giảm cân để cơ thể gầy đi. Nhưng thực tế không phải vậy, ngay cả khi đã hao tổn hết tâm sức để giảm được vài kí đến nhiều kí, vòng eo của bạn vẫn có thể hoàn toàn đứng yên chẳng xê dịch. Lí do là bởi khi giảm cân, cơ thể sẽ huy động đốt cháy lượng mỡ thừa ở nhiều bộ phận.

Tùy theo cơ địa mỗi người mà mỡ thừa sẽ được tích tụ ở những bộ phận khác nhau. Đa số ở ở bắp tay, mông, đùi và nhiều nhất là ở phần bụng. Đặc biệt, với các chị em sau sinh, bụng thường là nơi tích mỡ nhiều nhất. Đây cũng là khu vực “khó nhằn” nhất khi chị em thực hiện các liệu trình nhằm giảm số đo.

Các chuyên gia làm đẹp khuyên rằng, để giảm được mỡ bụng thì không phải là việc khó, nhưng chị em cần hiểu đúng và lựa chọn được phương pháp phù hợp. Nếu đã có cơ thể cân đối nhưng phần bụng vẫn dư mỡ thừa thì chị em chớ nên vội giảm cân. Việc giảm cân không đồng nghĩa với giảm mỡ bụng. Và các phương pháp như uống thuốc giảm béo, nhịn ăn …hoàn toàn không có tác động gì đáng kể đến vòng eo của bạn.

Tại sao đánh mỡ bụng lại giúp giảm mỡ bụng hiệu quả?

Lamoty – Giúp chị em giảm mỡ bụng tại nhà bằng phương pháp cổ truyền

Vậy làm thế nào để giảm eo hiệu quả? Câu trả lời đơn giản nhất chính là hãy lựa chọn những bài tập, phương pháp tác động trực tiếp đến vòng eo. Trong đó, “đánh mỡ bụng” là phương pháp được nhiều chị em tin dùng từ rất nhiều năm nay. Do tác động trực tiếp lên các mô mỡ, làm mô mỡ nóng lên, hạn chế tích tụ mỡ thừa vùng bụng và giải phóng lượng nước dư thừa ra khỏi cơ thể, sau một thời gian ngắn, bạn sẽ thấy được kết quả thật bất ngờ.

Ưu điểm của đánh mỡ bụng bằng tay

Nhiều chuyên gia làm đẹp cho biết, đánh mỡ bụng bằng tay thật sự có rất nhiều ưu điểm tuyệt vời. Nếu thực hiện đúng cách, sau mỗi buổi đánh mỡ bụng, chị em sẽ thấy lượng mỡ giảm đi rõ rệt. Lí do là đánh mỡ bụng sẽ kích thích phân hủy chất béo tự nhiên của cơ thể, tác động giúp các mạch máu dưới da hoạt động mạnh mẽ hơn. Bên cạnh đó, phương pháp này còn kích thích cơ thể trao đổi chất, tăng cường giải phóng lượng mỡ thừa trong cơ thể, từ đó, vòng eo mơ ước không còn là nỗi ám ảnh xa vời.

Lamoty – Giúp chị em giảm mỡ bụng tại nhà bằng phương pháp cổ truyền

Đánh mỡ bụng bằng tay cũng giúp làm săn chắc vùng da bụng “xuống cấp” của các chị em sau sinh, tạo form bụng S line gọn gàng, cuốn hút. Phương pháp này cũng giúp bạn ngăn ngừa tích tụ mỡ vùng bụng, giảm nguy cơ tái tạo mỡ tự nhiên mà hoàn toàn không phải kiêng khem, nhịn ăn khổ sở. Ngoài ra, do không có sự can thiệp của máy móc, hóa chất, chị em hoàn toàn có thể tự tin với kết quả thu được, không phải lo lắng về những “biến chứng” có thể xảy ra sau này.

Lamoty – Một trong những đơn vị tiên phong giúp chị em đánh mỡ bụng tại nhà

Nếu như trước đây, khi có nhu cầu giảm mỡ bụng, chị em thường phải tìm đến spa khá mất thời gian và có nhiều bất tiện khi di chuyển thì giờ đây, chỉ với một cuộc điện thoại, các chuyên viên của Lamoty sẽ luôn sẵn sàng đến tận nhà chăm sóc bạn. Đây là một trong những đơn vị tiên phong thực hiện dịch vụ đánh mỡ bụng bằng tay tại nhà nên được các chị em rất yêu thích.

Lamoty – Giúp chị em giảm mỡ bụng tại nhà bằng phương pháp cổ truyền

Lamoty là một trong những đơn vị tiên phong giúp chị em đánh mỡ bụng ngay tại nhà

Với phương châm “khách hàng không phải là thượng đế, khách hàng là người thân”, Lamoty sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và rất tâm huyết với khách hàng. Tự tin vào chất lượng dịch vụ mang lại, spa này cam kết sau 10 buổi chị em sẽ giảm ngay được từ 5-15cm vòng eo (hoàn tiền 100% nếu không hiệu quả). Đặc biệt, spa cũng sử dụng tinh dầu giảm mỡ organic với thành phần tự nhiên nên rất an toàn, lành tính.

Lamoty – Giúp chị em giảm mỡ bụng tại nhà bằng phương pháp cổ truyền

Chỉ sau liệu trình 10 buổi tại Lamoty, chị em hoàn toàn có thể sở hữu vòng 2 ưng ý, mỡ thừa giảm rõ rệt

Ngoài ra chị em cũng không phải lo lắng về chi phí tại Lamoty. “Mình đã từng qua khá nhiều spa với đủ các phương pháp khác nhau để giảm mỡ bụng, tuy nhiên chi phí cao mà kết quả thu lại được cũng không ưng ý. Bởi vậy, mình cũng khá ngại ngần trước khi quyết định mua gói giảm mỡ tại Lamoty. Thế mà kết quả thu lại được lại nằm ngoài mong đợi, so với vòng eo ưng ý hiện tại thì chi phí bỏ ra mình thấy hoàn toàn xứng đáng” – chia sẻ từ chị Thu An – khách hàng Lamoty

Lamoty cũng nhận tư vấn chi tiết với từng khách hàng để đưa ra những liệu trình thích hợp, hiệu quả nhất. Chị em có thể tham khảo thêm tại: https://www.facebook.com/Lamoty.GiamMo/ hoặc gọi Hotline: 0983932558 để được hỗ trợ. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lamoty – Giúp chị em giảm mỡ bụng tại nhà bằng phương pháp cổ truyền