Lamborghini Aventador S chính thức ra mắt tại Malaysia

Tuyết Nhung| 23/02/2017 10:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lamborghini đã chính thức ra mắt siêu xe Aventador S tại thị trường Malaysia. Mức giá của chiếc xe này tại đây là 1,8 triệu RM (tương đương khoảng 400.000 USD).

Cách Lamborghini tung ra siêu xe Aventador S 2017 khiến nhiều người liên tưởng đến việc ra mắt iPhone của Apple. Thông thường, sau phiên bản tiêu chuẩn, iPhone sẽ được nâng cấp lên bản S với việc bổ sung tính năng và cấu hình, trong khi bản mới hoàn toàn sẽ xuất hiện sau đó. 

Lamborghini Aventador S chính thức ra mắt tại Malaysia

Aventador S ra mắt như cách Apple giới thiệu iPhone S

Lamborghini cũng đang làm đúng như vậy với Aventador S 2017, đây không phải siêu xe mới hoàn toàn mà chỉ là bản nâng cấp, với những tinh chỉnh ở động cơ, thay đổi nhẹ ở diện mạo. Có thể thế hệ mới hoàn toàn của Aventador sẽ lộ diện thời gian tới. Bởi dòng xe này đã được sản xuất liên tục từ năm 2011.

Sau khi công bố siêu xe Aventador S hồi cuối năm ngoái, Lamborghini đã mang dòng xe này đến Đông Nam Á với màn ra mắt tại Malaysia. Nhìn về tổng thể, Aventador S sở hữu diện mạo có những nét tương đồng phiên bản Aventador SV. Trong khi đó, phần đầu xe có cản trước thiết kế mới, kiểu dáng bắt mắt hơn so với Aventador tiêu chuẩn. 

Phía đuôi xe, khuếch tán gió có thể thay đổi theo ý người dùng, với tùy chọn vật liệu sợi carbon. Đường ra ống xả giảm từ 4 xuống còn 3 ở phiên bản Aventador S. Hai bên sườn xe dường như giữ nguyên so với những chiếc Aventador tiêu chuẩn.

Lamborghini Aventador S chính thức ra mắt tại Malaysia

Không khó nhận ra Aventador S được chỉnh sửa ở diện mạo. 

Aventador S có thể đạt công suất 740 mã lực tại 8.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 690 Nm tại 5.500 vòng/phút. Giới hạn vòng tua máy tăng từ 8.350 vòng/phút thành 8.500 vòng/phút. 

Siêu xe này được sử dụng hộp số 7 cấp ISR, hệ thống dẫn động 4WD Haldex thế hệ 4. Siêu xe này có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 2,9 giây và tốc độ tối đa đạt 350 km/h. Mức giá của siêu xe Aventador S tại Malaysia là 1,8 triệu RM (tương đương khoảng 400.000 USD).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lamborghini Aventador S chính thức ra mắt tại Malaysia