Lại xả súng ở Mỹ, ít nhất 6 người thương vong

Bạch Dương| 01/04/2021 16:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một vụ nổ súng đã xảy ra ở thành phố Orange (thuộc quận Cam), tiểu bang California, Mỹ, làm ít nhất 4 người thiệt mạng và 2 người khác bị thương, kênh truyền hình NBC đưa tin.

no-sung-my-2.jpg
Hiện trường vụ nổ súng khiến 4 người thiệt mạng ở quận Orange (còn gọi là quận Cam), tiểu bang California, Mỹ. Ảnh: AFP

Theo thông báo từ Sở Cảnh sát Orange, vụ nổ súng xảy ra tại một trung tâm thương mại nhỏ ở quận Cam vào ngày 31/3. Ngay sau khi nhận được tin báo, các nhân viên bảo vệ pháp luật đã đến hiện trường và phát hiện được “nhiều nạn nhân” bị trúng đạn và một số người bị thương, nguồn tin cho biết.

Theo Trung úy Jennifer Amat thuộc Sở Cảnh sát Orange, ngoài 4 nạn nhân đã tử vong, trong đó có 1 trẻ em, còn có hai người khác, bao gồm 1 nghi phạm, bị thương.

Tình hình sau đó đã ổn định trở lại, không gây nguy hiểm cho người dân trong khu vực.

Trong khi đó, theo kênh truyền hình CBS, nghi phạm trong vụ xả súng bị thương và đã được đưa vào bệnh viện, hiện chưa có thông tin về tình trạng của đối tượng này.

Trước đó, vào ngày 28/3 có thông tin cho biết tại bang Florida có một người đàn ông đã nổ súng vào các nhân viên của Công viên quốc gia Everglades. Vụ việc không làm ai bị thương. Nghi phạm sau đó đã bị cảnh sát bắt giữ.

Cùng ngày, được biết còn có hai người thiệt mạng do hậu quả của một vụ nổ súng ở bang Maryland của Mỹ. Một người chưa rõ danh tính đã nổ súng trong một cửa hiệu ở thành phố Essex.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lại xả súng ở Mỹ, ít nhất 6 người thương vong