La Liga: Messi, Suarez, Neymar giúp Barca lên đầu bảng

Hà Sơn| 02/03/2017 07:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng nay (2-3), bộ ba Messi, Suarez, Neymar ghi bàn, Barca đánh bại Sporting Gijon 6-1 tại vòng 25 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng.

La Liga: Messi, Suarez, Neymar giúp Barca lên đầu bảng

Suarez ghi bàn góp công vào trận thắng 6-1 của Barca

Tiếp đón đối thủ Sporting Gijon trên sân nhà Nou Camp, thầy trò Enrique hướng tới một chiến thắng. Mất 9 phút bóng lăn, Messi cụ thể hóa cơ hội bằng bàn thắng mở tỷ số từ pha đánh đầu cận thành sau đường chuyền của Javier Mascherano. Trận đấu trở nên rất dễ thở đối với các cầu thủ áo sọc xanh đỏ.

Cơn mưa bàn thắng tiếp tục “đổ xuống” thánh địa Nou Camp với các bàn thắng của: Suarez, Alcacer, Neymar, Rakitic và một bàn phản lưới nhà của Juan Rodriguez bên phía đội khách. Bàn thắng danh dự của Sporting Gijon được ghi phút thứ 21 do công của Castro.

Với chiến thắng đậm đà 6-1, Barca có trong tay 57 điểm hơn 2 điểm so với “kình địch” Real, tạm thời dẫn đầu La Liga. Nhưng Real còn 2 trận chưa đấu, nếu như Kền kền trắng toàn thắng, khoảng cách 4 điểm sẽ được tái lập. Giải vô địch Tây Ban Nha mùa này trở nên vô cùng hấp dẫn với cuộc đua song mã.

Mùa trước, Barca, Atletico Madrid, Real Madrid cùng nhau tạo ra cuộc đua tam mã tới ngôi vương. Tận vòng đấu cuối cùng Barca cũng chỉ hơn hai đội còn lại đúng một điểm. Do đó, người hâm mộ đội bóng khổng lồ xứ Catalan hi vọng một lần nữa các ngôi sao của họ tiếp tục có được niềm vui vô địch.

La Liga: Messi, Suarez, Neymar giúp Barca lên đầu bảng

Messi được cho là sẽ rời Barca mùa hè này

Thêm vào đó, rất có thể Messi sẽ rời sân Nou Camp sau khi mùa giải năm nay khép lại. Còn gì ngọt ngào hơn khi nói lời chia tay đội bóng được coi là “chiếc nôi” nuôi dưỡng tài năng của siêu sao người Argentina bằng một chức vô địch.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
La Liga: Messi, Suarez, Neymar giúp Barca lên đầu bảng