Kỷ niệm 14/2 đặc biệt của cặp đôi Jimmii Nguyễn – Ngọc Phạm

Minh Khang| 14/02/2022 10:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bộ ảnh mới của Jimmii Nguyễn – Ngọc Phạm quả thật khiến khán giả “lụi tim” vì độ ngọt ngào khó có thể diễn tả bằng lời. Những kỷ niệm 14/2 không thể quên của cặp đôi khiến khán giả tò mò.

Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên cặp đôi Jimmii Nguyễn – Ngọc Phạm chụp hình dã ngoại trong chuyến lưu diễn tại Đà Lạt. Với tông màu nâu vàng hoài cổ và ấm áp, trong khung cảnh thơ mộng của mảnh đất ngàn hoa, những ánh mắt, nụ cười, cái nhìn tình tứ của cả hai khiến khán giả vô cùng thích thú. Mỗi năm nhân dịp 14/2, nam ca sĩ – nhạc sĩ: Jimmii Nguyễn và ca sĩ Ngọc Phạm luôn dành cho nhau những kỷ niệm ngọt ngào. Nhưng để nhắc nhớ một kỷ niệm vô giá, khiến cả hai còn nhớ mãi không thể nào quên có lẽ đó chính là khi lần đầu ca sĩ Ngọc Phạm đảm nhiệm vai trò người mẫu trong MV Người tình chốn xa với catse 100USD, chị đã mua áo lụa tặng Jimmii Nguyễn, và đến tận bây giờ đó vẫn là chiếc áo nam ca sĩ “Nhớ về em” vẫn giữ và yêu thích. Khác với Jimmii Nguyễn, Ngọc Phạm lại có chiếc hộp ký ức vô cùng đáng yêu về món quà ngày lễ tình nhân. Chị nhận được đoá hoa hồng thay lời muốn nói của nam ca sĩ nhưng bất ngờ khi đó là kết quả của kế hoạch tặng hoa được Jimmii Nguyễn bàn bạc với một người em thân thiết của Ngọc Phạm và chủ shop hoa đều là những người thật sự hiểu sở thích của chị. Tuy nhiên, hoa hồng lại không phải loại hoa nữ ca sĩ yêu thích, thay vì hoa đào, hoa sen hay các loại hoa đồng nội thường được chị chọn mua thì lần này chị nhận được loài hoa ngoài mong đợi. Chưa hết bất ngờ, sau một thời gian, nữ ca sĩ Ngọc Phạm nhận được cuộc gọi nhắn chị thanh toán hoá đơn tiền hoa 14/2 do chồng chị đặt tặng. Jimmii Nguyễn khi ấy hài hước trêu: “Hoa là chồng tặng nhưng tiền vợ thanh toán vì tiền vợ giữ hết còn đâu”.

Khoảnh khắc tự nhiên bên nhau của Ngọc Phạm và Jimmii Nguyễn, cả hai luôn dành cho nhau sự trân trọng để có thể có được tổ ấm hạnh phúc

Ngọc Phạm mong manh bên Jimii Nguyễn trong bộ ảnh mới tại Đà Lạt

Nam nhạc sĩ, ca sĩ Jimmii Nguyễn đã tạo cho mình một phong cách và một vị trí đặc biệt trong cộng đồng nghệ thuật từ những thập niên 90. Dòng nhạc tự sự mang màu sắc của thể loại pop, ballad cùng với chất giọng riêng đã tạo dựng thương hiệu âm nhạc của Jimmii Nguyễn. Ngoài bộ ba ca khúc Mãi mãi bên em, Nhớ về em và Tình như lá bay xa, các album của anh cũng được nhiều người biết đến như Vĩnh biệt màu xanh (Calvin Music Entertainment, năm 1998); Tưởng đã phôi pha (Calvin ME, năm 2000); Còn đây nỗi nhớ (Tình Music Entertainment, năm 2001) và Best Hits of Jimmii Nguyễn (Tình Music Entertainment, năm 2002).

Năm 2003, Jimmii Nguyễn thành lập ban nhạc riêng với tên gọi Jimmii Band, mang đậm phong cách nghệ thuật Việt Nam, đến nay sau 19 năm ban nhạc vẫn cùng nhau biểu diễn trong những chuyến lưu diễn trong và ngoài nước.

Ngọc Phạm là nữ ca sĩ duy nhất của ban nhạc và cũng là người quản lý, người vợ, người tri kỷ của nam ca nhạc sĩ Jimmii Nguyễn. Ngọc Phạm từng tâm sự trên trang cá nhân trong dịp lưu diễn tại Đà Lạt tháng 1 năm nay: “Nghệ sỹ là cái nghề sướng quá chừng sướng. Được hát thoả đam mê, được đi đó đây, được gặp bạn bè 4 phương, cảm nhận được sự mầu nhiệm của Vũ Trụ!Chắc phải có tu lắm mới được. Tạ ơn Tổ Nghiệp, bầu show cũng anh chị em khán thính khả khắp nơi.”

Nụ hôn má cực ngọt ngào giữa cao nguyên đại ngàn

Jimmii Nguyễn và Ngọc Phạm là cặp đôi tri âm tri kỷ trong cả âm nhạc và cuộc sống đời thường. Ít ai biết cô đem lòng yêu thích Jimmii Nguyễn và ca khúc Mãi mãi bên em của anh từ lúc mới 13 tuổi.

Tình yêu ấy được đơm hoa khi cô gặp người chồng lúc tròn 21 tuổi. Kể từ khi đó, người ta luôn thấy nữ ca sĩ đồng hành cùng ông xã của mình từ trên sân khấu tới bên ngoài cuộc sống. Ba nhóc tì đáng yêu Long Anh, Quốc Anh, Mộc Anh là tài sản vô giá của gia đình nam nghệ sĩ.

Hình ảnh tình tứ, ngọt ngào rất đỗi tự nhiên của cặp đôi tại Đà Lạt nhân chuyến lưu diễn với mong muốn lưu giữ từng khoảnh khắc hạnh phúc đáng giá. Mảnh đất Đà Lạt xinh đẹp được cả hai rất yêu thích bởi khí hậu trong lành, con người thân thiện, trong tương lai Jimmii Nguyễn và Ngọc Phạm sẽ chọn nơi đây là tổ ấm bình yên.

Trọn bộ ảnh thơ và “ngầu” của cặp đôi Jimmii Nguyễn – Ngọc Phạm tại Đà Lạt:

Nam ca nhạc sĩ Jimmii Nguyễn vẫn luôn giữ được phong độ và cá tính âm nhạc riêng sau nhiều năm nổi tiếng

Trang phục của nam ca sĩ luôn được bà xã là người lựa chọn và đảm nhiệm vai trò stylist cho anh

Ngọc Phạm – Jimmii Nguyễn không những là những người bạn trên con đường âm nhạc mà hai tâm hồn đồng điệu luôn hỗ trợ nhau trong mọi khoảnh khắc của cuộc sống

Cả hai như đang dạo chơi trên con đường tình ái mộng mơ, điệu khiêu vũ lãng mạn bên thác nước Tây nguyên đại ngàn

Những cái nắm tay tri kỷ

Nam ca sĩ “Hoa tuyết” tình tứ bên bà xã

Photographer: Nguyễn Văn Hoàng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kỷ niệm 14/2 đặc biệt của cặp đôi Jimmii Nguyễn – Ngọc Phạm