"Kỷ nguyên hủy diệt 4" tung trailer hoành tráng cùng poster chính thức

Lê Anh| 17/05/2014 10:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ còn hơn một tháng nữa là bộ phim TRANSFORMERS 4 sẽ chính thức ra mắt và ngày càng nhiều thông tin mới được hé lộ với người hâm mộ. Mức độ mong chờ ngày càng gia tăng theo độ hấp dẫn của từng thông tin và hình ảnh mới.

Đáp ứng sự yêu mến của người hâm mộ, nhà sản xuất Paramount vừa tung ra trailer mới nhất với rất nhiều trích đoạn ấn tượng với kĩ xảo và hành động đẹp mắt. Người xem sẽ được bật mí phần nào về bối cảnh của bộ phim, 4 năm sau sự kiện cuối cùng diễn ra trong phần phim trước. Đó cũng là khoảng thời gian con người cùng các Autobot  tưởng như đã chung sống hòa bình. Nhưng sự tồn tại của những người máy biến hình khổng lồ có sức mạnh siêu hạng vẫn bị nhiều người cho là mối đe dọa và họ tìm mọi cách để có được sự đảm bảo an toàn cho nhân loại. Sau rất nhiều nghiên cứu, một khám phá mới đe dọa sẽ thay đổi hoàn toàn không chỉ cán cân lực lượng mà ngay cả mối quan hệ giữa người máy và con người.


"Kỷ nguyên hủy diệt 4" tung trailer hoành tráng cùng poster chính thức

Giữa lúc đó, người thợ máy Cade Yeager (Mark Wahlberg) cũng có một phát hiện quan trọng khi tìm thấy một người máy biến hình bị bỏ quên, và do đó anh và con gái Tessa (Nicola Peltz) bị cả 3 lực lượng là chính phủ, Autobot và Decepticon theo đuổi. Cuộc chiến nổ ra giữa các phe phái và sự tàn phá diễn ra ở quy mô rất lớn. Ngoài những nhân vật đã quen thuộc với khán giả như Optimus Prime hay Bumblebee, trailer cũng cho thấy sự xuất hiện của nhiều nhân vật người máy mới như Dinobot (người máy khủng long) Grimlock hay Decepticon có tên Lockdown, với khả năng biến thành một khẩu súng khổng lồ.

Cùng với trailer còn có một poster mới của phim, cho chúng ta thấy hình ảnh của thủ lĩnh Optimus Prime bên cạnh bộ ba nhân vật chính của phe con người. Đó cũng là dấu hiệu của sự đoàn kết cần thiết khi kẻ thù thật sự xuất hiện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Kỷ nguyên hủy diệt 4" tung trailer hoành tráng cùng poster chính thức