Kỷ luật Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Bình

PV| 06/04/2018 15:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo tin từ Ủy ban Kiểm tra Trung ương cho biết, Tỉnh ủy Quảng Bình vừa quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức khiển trách đối với Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Bình.

Kỷ luật Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Bình

Ông Đinh Quý Nhân - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Bình. (Ảnh: P.H)

Theo đó, ngày 2/4/2018, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Quảng Bình đã xem xét, thi hành kỷ luật đối với ông Đinh Quý Nhân - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Bình bằng hình thức khiển trách vì những khuyết điểm, vi phạm thời kỳ giữ chức vụ Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Minh Hóa nhiệm kỳ 2011- 2015.

Trong thời gian nêu trên, ông Nhân có một số khuyết điểm, vi phạm: Ký hợp đồng lao động 40 trường hợp, trong đó có 13 trường hợp vào làm việc tại các phòng chuyên môn thuộc UBND huyện không đúng quy định của UBND tỉnh và 27 trường hợp vào làm việc tại các đơn vị sự nghiệp không đúng quy định của Bộ Luật Lao động.

Quyết định tiếp nhận 2 trường hợp vào viên chức nhưng không thực hiện quy trình, thủ tục tuyển dụng; không chỉ đạo ký hợp đồng làm việc đối với các trường hợp sau khi được tiếp nhận viên chức.

Bên cạnh đó, thiếu kiểm tra, đôn đốc, chỉ đạo Phòng Nội vụ huyện tham mưu xây dựng kế hoạch để chuyển đổi vị trí công tác đối với công chức, viên chức; quyết định giao bổ sung 1 chỉ tiêu biên chế sự nghiệp khác để ký hợp đồng lao động, bố trí làm nhân viên y tế học đường tại Trường phổ thông Dân tộc nội trú huyện không đúng quy định; quyết định giao bổ sung 3 biên chế tự đảm bảo cho Ban Quản lý các công trình công cộng huyện không đúng thẩm quyền, vượt chỉ tiêu biên chế được giao.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kỷ luật Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Bình