Đời sống

Kon Tum: Cháy lớn tại một cơ sở kinh doanh phòng trà

Văn Hà 07/09/2024 - 12:08

Sáng 7/9, trên địa bàn Phường Duy Tân, thành phố Kon Tum xảy ra vụ hỏa hoạn khiến một cơ sở kinh doanh phòng trà bị thiêu rụi hoàn toàn. Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h30 cùng ngày, cơ sở kinh doanh phòng trà của ông Đ.M.K (trú tại 385 đường Phan Đình Phùng, P. Duy Tân, TP. Kon Tum, tỉnh Kon Tum) bốc cháy dữ dội. Chỉ trong 10 phút, đám cháy bùng lên cao hàng chục mét, thiêu rụi hoàn toàn tài sản.

screenshot_20240907_100723.jpg
Tại hiện trường, khói bốc cao hàng chục mét.

Ông Đ.M.K cho biết, trong lúc đang ngủ thì nghe có tiếng kêu nên ông chạy ra khỏi nhà thì mới thấy nhà đang cháy lớn, khói mù mịt, lúc này trong nhà em gái của ông cũng chạy ra theo.

“Do nhà hàng xóm đang hàn sắt, gió to làm các tia lửa bắn qua nhà tôi gây ra vụ cháy, tôi nghe mọi người hô hoán gọi tôi chạy ra khỏi nhà. Tôi chỉ kịp gọi em gái rồi chạy thật nhanh ra khỏi cửa. May mắn cả 2 đều không việc gì, nhưng căn phòng hơn 70m2 và đồ đạc đã bị cháy rụi hoàn toàn.”

img_20240907_111350.jpg
Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người.

Khoảng 15 phút sau, xe cứu hỏa cùng lực lượng phòng cháy chữa cháy Công an TP.Kon Tum đã có mặt tại hiện trường, tiến hành dập tắt hoàn toàn đám cháy.

Hiện, lực lượng chức năng đang xác minh thiệt hại về tài sản và tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kon Tum: Cháy lớn tại một cơ sở kinh doanh phòng trà