Đời sống

Kịp thời cứu hai học sinh đuối nước trong đêm

Trang Trần 21/10/2023 - 09:23

Trong lúc làm nhiệm vụ, phát hiện có người đuối nước hai cán bộ Cảnh sát giao thông Công an huyện Hòa Vang (TP. Đà Nẵng) đã không ngần ngại lao xuống cứu người.

Thông tin ban đầu, khoảng 21 giờ ngày 20/10, trong lúc đang làm việc với người vi phạm giao thông tại trụ sở Công an xã Hòa Tiến (huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng), Đại úy Đặng Quang Cảnh và Trung úy Nguyễn Thanh Tâm (Đội Cảnh sát giao thông - trật tự, Công an huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng) nghe hô hoán của người dân về trường hợp có người đuối nước.

duoi-nuoc-2-.jpg
Kịp thời cứu hai học sinh đuối nước trong đêm.

Đại úy Đặng Quang Cảnh và Trung úy Nguyễn Thanh Tâm nhanh chóng chạy ra và phát hiện tại hồ nước ở Nghĩa trang liệt sĩ xã Hòa Tiến gần đó có 2 học sinh đang đuối nước.

Hai cán bộ ngay lập tức nhảy xuống và cứu được hai học sinh lên bờ. Khi đưa lên bờ, một nạn nhân vẫn tỉnh tảo, ổn định, nạn nhân còn lại đã hôn mê.

Lực lượng y tế xã cũng đã nhanh chóng có mặt kịp thời để cấp cứu tại chỗ và phối hợp lực lượng Công an cơ sở đưa nạn nhân vào trạm y tế gần đó để tiến hành các biện pháp cấp cứu, theo dõi sức khỏe.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kịp thời cứu hai học sinh đuối nước trong đêm