Viet Capital Bank triển khai dịch vụ thu thuế điện tử

Nhật Hiếu| 20/08/2015 15:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện nghĩa vụ nộp thuế một cách nhanh chóng, tiện ích và góp phần hỗ trợ cơ quan thuế trong việc quản lý, xử lý thông tin thu nộp thuế, ngày 13/8, Ngân hàng TMCP Bản Việt triển khai dịch vụ Nộp thuế điện tử cho doanh nghiệp.

Viet Capital Bank sẽ thực hiện thu thuế, phí, lệ phí và các khoản thu khác của Ngân sách Nhà nước thông qua website của Tổng Cục Thuế trên cơ sở kết nối, chia sẻ thông tin, dữ liệu và số thuế phải thu của người nộp thuế giữa Tổng cục Thuế với Viet Capital Bank. Doanh nghiệp có thể lựa chọn hình thức nộp thuế bằng cách nộp trực tiếp qua hệ thống website của Tổng Cục Thuế tại bất cứ thời điểm nào trong các ngày, kể cả ngày nghỉ, chỉ cần có kết nối internet. Hơn thế nữa, doanh nghiệp là khách hàng sử dụng dịch vụ Nộp thuế điện tử của Viet Capital Bank sẽ được miễn phí hoàn toàn phí dịch vụ và phí chuyển tiền (từ ngày bắt đầu triển khai đến 11h30 ngày 14/01/2016).

Viet Capital Bank triển khai dịch vụ thu thuế điện tử

Thông qua việc triển khai dịch vụ này, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm tối đa chi phí đi lại, thời gian và công sức chờ đợi do không phải đến trực tiếp, không phụ thuộc giờ làm việc của quầy giao dịch, đồng thời, khẳng định sự hợp tác, phối hợp đồng bộ và hiệu quả giữa Viet Capital Bank với Tổng cục Thuế trong việc triển khai dự án Hiện đại hóa dịch vụ thu ngân sách Nhà nước, nằm trong lộ trình thực hiện Đề án thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ.

Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank) được thành lập từ năm 1992, trải qua nhiều giai đoạn hoạt động và phát triển, trong đó từ năm 2012-2014 là giai đoạn bước ngoặt đánh dấu những bước chuyển mình mạnh mẽ.  Với tầm nhìn và chiến lược kinh doanh đúng đắn, Viet Capital Bank đang dần khẳng định vị thế vững chắc của mình trên thị trường tài chính bằng việc đầu tư hệ thống công nghệ thông tin hiện đại, không ngừng đổi mới hoạt động, cung cấp nhiều sản phẩm dịch vụ tiện ích đáp ứng nhu cầu của từng phân khúc khách hàng; cải tiến chất lượng dịch vụ, chuyên nghiệp hóa phong cách phục vụ. Trên nền tảng vững chắc, năm 2015, Viet Capital Bank tiếp tục tăng tốc phát triển để trở thành một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Viet Capital Bank triển khai dịch vụ thu thuế điện tử